Vào ngày 29/7 vừa qua, Trương Bá Chi xuất hiện trong livestream tại cửa hàng thời trang của cô. Trong video, diễn viên mặc áo nỉ màu hồng đậm, dáng người mảnh khảnh, gương mặt tròn trịa.

Vào tháng 8 năm ngoái, Trương Bá Chi hủy bỏ lịch công việc vì lý do bệnh tật. Sau khi bình phục, cô sang châu Âu tham dự các sự kiện tuần lễ thời trang. Sau đó, Trương Bá Chi "im hơi lặng tiếng" hơn nửa năm.

Từ đầu năm nay, cô cũng không cập nhật trang mạng xã hội cá nhân hay xuất hiện trong các sự kiện công cộng. Từng có tin đồn cô đang mang thai đứa con thứ tư nhưng cô vẫn chưa lên tiếng.

dien-mao-cua-truong-ba-chi-gay-bat-ngo-khi-xuat-hien-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-.jpg

Trước đó, mạng xã hội sứ Trung đã khui lại hình ảnh Triệu Lộ Tư tham gia sự kiện của Bvlgari vào năm ngoái. Trong sự kiện này, ngoài Triệu Lộ Tư thì Trương Bá Chi cũng xuất hiện và khi 2 nàng mỹ nhân đứng cạnh nhau đã tạo nên sự đối lập khá thú vị. Ngôi sao Tinh Hán Xán Lạn diện lên mình bộ váy trắng dịu dàng nhã nhặn như một nàng tiểu thư trong khi “đệ nhất mỹ nhân Hong Kong” lại giống chị đại quyền lực.

Cư dân mạng nhận xét, Trương Bá Chi đã ngoài 40 và trên gương mặt cũng lộ rõ dấu vết của tuổi tác nhưng khí chất cực đỉnh vẫn không hề bị ảnh hưởng. Khi chung khung hình với một mỹ nhân trẻ hơn 18 tuổi là Triệu Lộ Tư thì Trương Bá Chi cũng không hề lép vế, thậm chí còn lấn át đàn em. Vợ cũ Tạ Đình Phong quả không hổ danh là nàng thơ của điện ảnh Hong Kong, bao nhiêu năm vẫn khiến công chúng phải trầm trồ.

dien-mao-cua-truong-ba-chi-gay-bat-ngo-khi-xuat-hien-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-1.jpg

Trương Bá Chi được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ nhờ sở hữu nhan sắc thanh khiết, gợi cảm. Ngoại hình xinh đẹp là lợi thế của người đẹp sinh năm 1980 khi bước chân vào làng giải trí. Cô được đánh giá tích cực về diễn xuất trong các phim: Tinh nguyện, Sư tử Hà Đông, Vô cực, Bạch Lan, Vong bất liễu...

Sau khi kết hôn và sinh con, từ năm 2005, Trương Bá Chi dừng đóng phim dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Tới năm 2011, người đẹp trở lại phim trường nhưng không được hoan nghênh. Các tác phẩm ra mắt vào giai đoạn đó của Trương Bá Chi không được đánh giá cao về chất lượng và diễn xuất.

dien-mao-cua-truong-ba-chi-gay-bat-ngo-khi-xuat-hien-sau-thoi-gian-dai-vang-bong-2.jpg

Người đẹp quyết định chuyển hướng sang các chương trình truyền hình thực tế và khá thành công, dần hâm nóng được tên tuổi. Những năm gần đây, cô hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang, livestream (phát sóng trực tuyến) bán hàng, liên tục hợp tác với các thương hiệu.

Ngoài hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô còn kinh doanh cửa hàng thời trang và buôn bán bất động sản rất "mát tay". Hiện, nữ diễn viên sống tại Hong Kong (Trung Quốc) cùng 3 con trai. Song, cô thường xuyên đi lại giữa đại lục và Hong Kong để phục vụ công việc cũng như đảm bảo chăm sóc các con.

1.jpg?width=150Đẹp+
Nữ phụ Câu Chuyện Hoa Hồng gây sốt không kém Lưu Diệc Phi, sắc vóc ra sao mà còn lấn lướt cả Trương Bá Chi?

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022