Mới đây nhất, Jeon Somi - "bông hồng lai" hot nhất nhì Kpop vừa tung poster công bố về màn comeback mùa hè với single Ice Cream vào ngày 2/8 sắp tới. Đây là lần trở lại của Somi sau gần 1 năm kể từ EP Game Plan cùng MV Fast Foward.

Trên poster, nữ idol khoe vóc dáng nuột nà với trang phục như nhân viên bán kem. Bối cảnh xung quanh cũng minh chứng rằng đây là tiệm kem của Somi khi có hàng loạt poster in dòng chữ "Jeon Somi's Ice Cream Shop (Tiệm kem của Jeon Somi)".

jeon-somi-1.jpegPoster nhá hàng màn comeback vào ngày 2/8 tới của Jeon Somi.

Tuy nhiên, khi xem loạt ảnh nhá hàng của "bông hồng lai", nhiều người bỗng cảm thấy quen quen. Netizen chỉ ra sản phẩm comeback sắp tới của Somi không chỉ giống tựa đề bài hát ra mắt năm 2020 của BLACKPINK và Selena Gomez mà bối cảnh cũng có nhiều điểm tương đồng với đàn chị. Các fan thì cầu mong 2 bài đừng giống nhau về giai điệu, thậm chí có người còn nghi vấn Jeon Somi remix lại Ice Cream của BLACKPINK?

anigif.gifBLACPINK cũng có 1 ca khúc mang tên "Ice Cream" hát cùng Selena Gomez.

Nhiều ý kiến thắc mắc về chiến lược của công ty khi cho Somi comeback với 1 ca khúc có cùng concept với bài hát của đàn chị chỉ mới ra mắt cũng vào tháng 8 cách đây 4 năm. Jeon Somi lại đang trực thuộc The Black Label - một công ty con trực thuộc YG đang quản lý BLACKPINK nên sự trùng hợp này càng khiến nhiều người thêm khó hiểu và cho rằng công ty "thiếu tính sáng tạo".

hyuna.jpegHyunA cũng có 1 ca khúc mang tên "Ice Cream".

Một số bình luận từ khán giả về sản phẩm comeback của Jeon Somi:

- Tôi thích Somi nhưng có ai thấy từ tên bài lẫn poster đều gợi nhớ đến BLACKPINK hay không?

- Cái này không thể đổ lỗi hoàn toàn cho Somi được. Tôi chỉ cảm thấy khó hiểu khi The Black Label lại cho nghệ sĩ ra mắt một ca khúc có tên giống với đàn chị ở công ty mẹ YG.

- Nhạc chưa ra nên chưa thể nhận được xét được gì nhưng tôi mừng vì cuối cùng cô ấy cũng được comeback.

jeon-so-mi.jpg?width=150Nhạc
‘Thiên thần lai’ Jeon Somi rơi nước mắt kể về quá khứ bị cô lập, bắt nạt

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022