Mới đây, một thông tin về chiếc váy cưới của nữ chính Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng được đăng tải đã khiến dân tình bất ngờ. Đây là sản phẩm độc nhất vô nhị trên thế giới, được thương hiệu Ivan Yong Couture thiết kế riêng cho nhân vật Hứa Nghiên mà Triệu Lộ Tư thủ vai.

chiec-vay-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-duoc-thiet-ke-rieng-cho-co-dau-trieu-lo-tu-.jpg

Chiếc váy được thiết kế phần trên đơn giản ôm sát cơ thể giúp Triệu Lộ Tư khoe trọn vòng eo con kiến. Dưới phần đuôi váy, thương hiệu này đã điểm thêm những bông hoa lụa màu xanh để cô dâu Triệu Lộ Tư thêm phần tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời. Theo như thông tin được đăng tải, nguồn cảm hứng của những bông hoa này đến từ cụm từ "Something blue" trong văn hóa phương Tây - thể hiện sự chung thủy, thuần khiết và hài hòa trong tình yêu.

chiec-vay-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-duoc-thiet-ke-rieng-cho-co-dau-trieu-lo-tu-1.jpg

Ngay khi lộ diện với chiếc váy cưới trong ngày trọng đại, Triệu Lộ Tư đã gây sốt toàn cõi mạng. Nhan sắc ngày chàng lên hương, vóc dáng chuẩn chỉnh quyến rũ giúp nàng tiểu hoa chiếm được cảm tình của công chúng. Không những vậy, những bộ trang phục cô nàng mặc trong Hãy Để Tôi Tỏa Sáng cũng được khán giả đánh giá rất cao.

Trước đó, nữ diễn viên còn gây ấn tượng khi cô nàng giảm cân rất nhiều để vào vai Hứa Nghiên. Cô xuất hiện trên phim trường và gây sốc với vòng eo siêu nhỏ, chỉ nằm gọn trong một chiếc tai nghe, khiến cư dân mạng dự đoán cân nặng hiện tại của cô chưa tới 40 kg.

chiec-vay-cuoi-doc-nhat-vo-nhi-duoc-thiet-ke-rieng-cho-co-dau-trieu-lo-tu-2.jpg

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng xoay quanh Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) - cô gái có tính cách mạnh mẽ, sống với bà ngoại tại một thị trấn nhỏ. Sau khi học xong trung học, cô thi đỗ vào một trường đại học trọng điểm.

Một mình ở thành phố, Hứa Nghiên không ngừng nỗ lực và mất tới gần 10 năm để có được một chỗ đứng ổn định. Sau khi kết hôn với bạn trai tài năng, giàu có - Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình), cả hai dần trở nên xa cách do khác biệt về suy nghĩ, xuất thân và quyết định li hôn.

Cùng lúc này, Hứa Nghiên mất đi công việc. Để bắt đầu lại từ đầu, cô nỗ lực tìm hướng đi mới và dần dần hiểu được ý nghĩa thật sự của tình yêu và tình thân.

1.jpg?width=150Đẹp+
Triệu Lộ Tư lại xinh như mộng dù diện đồ quá sến

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022