Khi xây dựng tủ đồ ở tuổi ngoài 40, các quý cô đừng chỉ chú trọng đến sự thanh lịch hay tôn dáng mà hãy cân nhắc thêm khả năng trẻ hóa phong cách của trang phục. Các món thời trang có tác dụng "hack" tuổi sẽ giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, cuốn hút và hợp xu hướng hơn. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn khéo léo, phụ nữ ngoài 40 tuổi không chỉ tìm thấy được những item trẻ trung, năng động mà còn ghi điểm tinh tế.

Sau đây là 5 món thời trang "hack" tuổi đáng sắm nhất cho tủ đồ của quý cô 40+.

Áo sơ mi oversized  

thoi-trang-.jpg

Áo sơ mi là món thời trang thanh lịch, thích hợp để diện từ công sở ra phố. Thay vì chọn áo sơ mi chiết eo lỗi mốt, dễ cộng tuổi cho người mặc, quý cô 40+ nên ưu tiên áo sơ mi oversized. Phiên bản áo sơ mi này có nét hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn mang đến sự tinh tế.

Áo sơ mi oversized sẽ che nhược điểm hiệu quả, quý cô nào cũng có thể chinh phục món đồ này. Có nhiều cách để quý cô trên 40 tuổi mặc đẹp với áo sơ mi oversized. Khi kết hợp item này với quần âu, các quý cô sẽ có bộ cánh chỉn chu, trang nhã. Bộ đôi áo sơ mi oversized và quần jeans lại ghi điểm ở nét năng động, phóng khoáng.

Áo thun màu trung tính  

thoi-trang-1.jpg

Nhắc đến các món thời trang "hack" tuổi hiệu quả, không thể quên nói tới áo thun. Mẫu áo này ghi điểm ở sự năng động và trẻ trung. Áo thun cũng toát lên nét thanh lịch nếu các quý cô trên 40 tuổi ưu tiên phiên bản màu trung tính như đen, trắng, be hoặc ghi xám… Áo thun màu trung tính rất dễ phối đồ. Các quý cô có thể kết hợp item này cùng với quần jeans ống đứng, quần âu ống suông, chân váy dài để tạo nên những bộ trang phục trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế.

Quần jeans ống rộng  

thoi-trang-2.jpg

Quần jeans ống rộng đang là xu hướng thời trang nổi bật của mùa hè năm 2024. Mẫu quần này có sự trẻ trung, phóng khoáng nhưng vẫn tinh tế, phù hợp với các quý cô trên 40 tuổi. Quần jeans ống rộng diện lên thoải mái, nhẹ mát, thích hợp để mặc trong ngày nóng bức.

Quần jeans ống rộng là món thời trang mà chị em không cần phối đồ cầu kỳ, vẻ ngoài vẫn ấn tượng. Thậm chí, phối quần jeans ống rộng theo cách tối giản như kết hợp cùng áo thun trơn màu, áo sơ mi oversized, áo blouse trắng, quý cô trên 40 tuổi sẽ ghi điểm sang xịn mịn.

Chân váy suông  

thoi-trang-3.jpg

Các quý cô nên cập nhật cho tủ đồ những chiếc chân váy suông để phong cách hợp thời trang hơn. Chân váy suông không hề kén dáng người mặc. Mẫu quần này thoải mái, che nhược điểm hiệu quả nhưng vẫn có sự gọn gàng, từ đó tôn dáng tốt. Chân váy suông không chỉ nữ tính, thanh lịch mà còn có nét hiện đại và trẻ trung.

Các quý cô hãy kết hợp chân váy suông với những mẫu áo đơn giản, sau đó sơ vin gọn gàng để tạo nên tổng thể trang phục sành điệu, tinh tế.

Giày sneaker trắng  

thoi-trang-4.jpg

Trong số các mẫu giày hợp xu hướng hiện tại, quý cô trên 40 tuổi nên sắm giày sneaker trắng cho tủ đồ. Mẫu giày này rất trẻ trung, năng động nhưng không hề "lệch pha" với độ tuổi ngoài 40. Giày sneaker trắng có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu trang phục, kể cả những set váy nữ tính hay các bộ đồ công sở thanh lịch. Quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên giày sneaker trắng có thiết kế gọn gàng để tôn dáng cao ráo, thanh thoát.

page.jpg?width=150Đẹp+
Gợi ý mix đồ với quần dài giúp quý cô tóc ngắn nổi bật và sành điệu

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022