Mùa hè oi ả khiến nhiều quý cô đau đầu trong việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, với quần ống rộng, mọi lo lắng sẽ tan biến bởi đây chính là "item cứu cánh" hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực.

Phụ nữ trên 40 tuổi không nhất thiết phải sắm quá nhiều quần ống rộng. Chỉ với 4 mẫu quần ống rộng sau đây, bạn có thể yên tâm mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Quần tây ống rộng 

kd.jpgQuần tây ống rộng là item không thể thiếu của trong tủ đồ.

Dù tủ đồ đa dạng tới đâu, phụ nữ trên 40 tuổi cũng không nên bỏ qua item cơ bản như quần tây ống rộng. Thiết kế của món thời trang này rất đơn giản, nhưng lại có tác dụng nâng tầm vẻ thanh lịch cho outfit.

Chiếc quần này cũng dễ phối đồ, kết hợp với nhiều kiểu áo như sơ mi, áo thun, croptop,... Đặc biệt, với những gam màu trung tính nhẹ nhàng, quần tây ống rộng còn sở hữu khả năng "hack dáng", giúp bạn tự tin khoe trọn vóc dáng thon gọn.

Quần palazzo

kd1.jpgƯu điểm của quần palazzo là khả năng ăn gian chiều cao và dễ kết hợp nhiều trang phục.

Quần palazzo là chiếc quần mang đậm chất cổ điển bởi thiết kế có phần lưng cao và ống rộng. Dáng quần suôn rộng che phủ khuyết điểm đôi chân và chiều dài quá gót giúp người mặc “ăn gian” chiều cao. Quần có thể kết hợp ăn ý với mọi mẫu áo có sẵn trong tủ đồ.

Quần culottes

Quần culottes được yêu thích bởi phom dáng thanh lịch và tạo nên sự duyên dáng cho người mặc. Quần culottes có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục để tạo nên những tổng thể khác nhau, phù hợp với nhiều hoàn cảnh. 

kd2.jpgQuần culottes tạo nên sự duyên dáng, thanh lịch cho người mặc.

Do quần culottes có dáng xòe rộng, trông bạn sẽ cân đối hơn nếu khoác lên chiếc áo vừa vặn với cơ thể. Độ dài ngang bắp chân của quần culottes khiến nhiều cô gái lo lắng về việc “mất dáng”. Bí quyết giúp “kéo dài chân” đơn giản chính là sơ vin áo vào quần. 

Quần jeans ống rộng 

Quần jeans ống rộng chính là một trong những xu hướng thời trang nổi bật của mùa hè 2024. So với quần ống rộng thông thường, chất liệu denim có cảm giác rộng rãi, dày dặn và thời trang hơn, đồng thời chúng có hiệu quả trong việc tôn lên đường nét tự nhiên của cơ thể. 

kd3.jpgQuần jeans ống rộng dễ phối đồ, mang đến vẻ năng động, trẻ trung.

Quần jeans ống rộng không cần phối đồ quá cầu kỳ với item này. Sự kết hợp giữa quần jeans ống rộng và áo sơ mi trắng, áo thun, áo blouse nữ tính sẽ tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung. Muốn tôn dáng tối ưu khi diện quần jeans ống rộng, các quý cô hãy sơ vin gọn gàng hoặc kết hợp mẫu quần này với áo croptop.

1.jpg?width=150Đẹp+
4 cách mặc quần ống rộng đẹp tới công sở

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022