Sáng 29/7, đại diện nhà sản xuất show Thiên hà tinh khôi cho biết nhà sản xuất đang nghèo, không đủ kinh phí thực hiện chương trình.

"Quá nhiều điều bất khả kháng diễn ra khiến tài chính của tôi không đủ sức. Cuộc chơi concert này không thể nào kiếm được tiền hay có lãi, chỉ là một trải nghiệm rất quý giá mình mong muốn có và mơ ước trong sự nghiệp của mình. Tôi xin lỗi diva Hà Trần, nghệ sĩ khách mời cùng đối tác. Mong khán giả và những người mua vé đã ủng hộ", đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Trên fanpage chính thức, Hà Trần thông báo hủy Thiên hà tinh khôi, live show kỷ niệm 30 năm ca hát của nữ ca sĩ.

"Do hoàn cảnh bất khả kháng trong ngành event những ngày qua, nhà sản xuất concert Thiên hà tinh khôi không còn đủ năng lực tài chính để mang đến live concert tầm vóc như mong đợi của nghệ sĩ, khán giả. Chúng tôi thông báo tạm hoãn dự án concert tại TPHCM (10/8) và Hà Nội (24/8). Đây là quyết định khó khăn, đầy tiếc nuối với chúng tôi và Hà Trần", ban tổ chức thông báo.

Phía ban tổ chức xin lỗi đối tác, nghệ sĩ khách mời, band nhạc vì mất thời gian đồng hành suốt 5 tháng qua, kể từ ngày công bố dự án.

ha-tran-1.jpegHà Trần thông báo hủy show vô thời hạn.

"Chúng tôi áy náy trước tổn thất của khán giả khi sắp xếp thời gian, tiền bạc lên kế hoạch xem concert. Chúng tôi tạ lỗi chân thành đến khán giả đã mua vé và những người yêu thương tiếng hát Hà Trần. Chúng tôi có phương án hoàn tiền vé cho quý vị", phía ban tổ chức viết.

Phía ban tổ chức cũng không thông báo ngày tổ chức lại Thiên hà tinh khôi, khả năng hủy show vô thời hạn.

Hà Trần thông báo tổ chức live show kỷ niệm 30 năm ca hát ngày 11/6. Thiên hà tinh khôi là live concert đầu trong sự nghiệp của nữ diva. Nữ ca sĩ cho biết sau khi được yêu mến với Mascot Phượng hoàng lửa tại The Masked Singer, cô muốn mở rộng tệp khán giả, thu hút đối tượng trẻ.

Mong muốn của Hà Trần là tạo ra live concert có nhiều khác biệt. Trước đây, cô chủ yếu hát cùng ca sĩ khác ở những live show nhỏ. "Tôi muốn tạo không gian âm nhạc cho khán giả trên 30 năm, đủ thế hệ người nghe. Bao nhiêu kỷ niệm và vốn liếng tôi đều dồn hết cho concert này", cô chia sẻ.

Lúc đó, Hà Trần thông báo live show có mặt bố là NSND Trần Hiếu, chú NSND Trần Tiến, NSND Thanh Lam, ca sĩ Trung Quân... Ngoài ra, khách mời riêng tại TPHCM là Phan Mạnh Quỳnh, Orange, tại Hà Nội có thêm Tóc Tiên và Lân Nhã.

ha-tra.jpg?width=150Nhạc
Diva Hà Trần và Tùng Dương gương vỡ lại lành

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022