Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vóc dáng quyến rũ. Gu thời trang của người đẹp SN 1990 khai thác tối đa lợi thế hình thể nuột nà, cũng như mang đến diện mạo tươi trẻ, nữ tính.

Hoà cùng khuôn khổ thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới Olympic, Lan Ngọc chọn xuống phố cùng croptop và quần tập thể thao đồng điệu. Cô còn mang phong cách đồ bơi mix kèm vest và jeans đẹp mắt.

sao-viet-.png

Hồ Ngọc Hà được gọi với biệt danh "nữ hoàng giải trí Việt", bởi sự đa tài trong hoạt động nghệ thuật. Vừa qua, cô khiến bao người thán phục khi ẵm hai kỷ lục lớn về thời trang, điều mà các người mẫu hoạt động lâu năm khó lòng đạt được. Bà mẹ 3 con đã lập 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu đó là “ngôi sao duy nhất chinh phục đủ Big 4 Magazines in Vietnam tận 4 lần” và “ngôi sao lên trang bìa nhiều nhất với 222 lần”. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc của Hồ Ngọc Hà trong ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà sắm cả cây Chanel trăm triệu và thời thượng vô cùng đẳng cấp. Những món đồ được mix một cách khéo léo làm cho bà mẹ ba con thêm nổi bật trước công chúng.

sao-viet-1.png

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí với danh hiệu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu, không dừng lại ở lĩnh vực người mẫu, Thanh Hằng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái thành công và hâm nóng tên tuổi trong suốt gần 20 năm qua.

Thanh Hằng xuất thân là vận động viên thể thao, cô có vẻ đẹp năng động và khoẻ khoắn trong mọi khoảnh khắc. Với chiếc băng đô lấy cảm hứng từ các vận động viên tennis và áo tập, cũng đủ giúp nữ siêu mẫu thêm ấn tượng.

sao-viet-2.png

Suốt hơn 2 thập kỉ làm nghề, Mỹ Tâm luôn là cái tên hot hàng đầu Vpop. Tuy không sở hữu đường nét sắc sảo hay cá tính nhưng cô lại rất hợp mắt số đông nhờ vẻ đẹp hiền hòa và trong sáng.

Hoà cùng tinh thần Olympic, Mỹ Tâm kết thân với những chiếc quần thể thao ống rộng, giày sneaker và áo thun đẹp mắt giúp cô khoe được đường cong trong mọi khoảnh khắc.

sao-viet-3.png

Ngô Thanh Vân thường bắt kịp xu hướng áo phao chần bông. Cô ưu tiên mẫu áo phao mang tông màu trầm và kết hợp với quần âu đen, giày đen để tạo nên bộ trang phục sang xịn mịn nhưng vẫn trẻ trung. Huy Trần diện set đồ gồm áo sơ mi trắng layer với áo xám, quần âu đen và giày da. Tổng thể trang phục này có sự đan xen giữa vẻ lịch lãm và trẻ trung, năng động.

sao-viet-4.png

Ngô Thanh Vân ngày thường đã gắn liền với phong cách sporty năng động và mạnh mẽ, chứ không phải đợi đến Olympic. Đả nữ hàng đầu màn ảnh Việt thích sự thoải mái từ những món đồ thể thao giá rẻ.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hồ Ngọc Hà có màn lột xác nhan sắc nhờ làm trắng da bằng bí quyết riêng

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022