Bố mất sớm, tuổi thơ của Ji Chang Wook hầu như chỉ gắn bó với mẹ. Nhớ lại quãng thời gian này, nam diễn viên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với mẹ: "Một mình vừa phải kiếm tiền vừa phải chăm con, trải qua rất nhiều khó khăn nhưng mẹ luôn kiên cường và vui vẻ".

Để kiếm sống, mẹ anh đã mở những nhà hàng nhỏ trong khu phố của họ. "Mẹ tự mình điều hành một quán thịt nướng và một nhà hàng cá hầm cay. Khi quán đông khách, tôi sẽ ra phụ giúp. Rửa sạch vỉ nướng là công đoạn mệt nhất của quán thịt nướng, còn ở nhà hàng cá hầm thì đáng sợ nhất là rửa bể cá", nam diễn viên nhớ lại.

ji-2-17883120899728239147586.jpeg

Những hình ảnh của Ji Chang Wook và mẹ xuất hiện trong chương trình You Quiz on the Block (Ảnh: TvN)

Nam diễn viên tiếp tục chia sẻ về tuổi thơ. "Dù làm việc vất vả như vậy nhưng thành thật mà nói, chúng tôi vẫn không đủ khả năng chi trả học phí vì nó quá đắt. Vì vậy, tôi và người bạn thân nhất của mình, hiện đang là Giám đốc điều hành trong công ty tôi, đã làm việc bán thời gian tại các quán cà phê, quán rượu gạo, nhưng công việc được trả lương cao nhất là bốc xếp hàng hóa. Lúc đó, tôi đã quyết tâm không để mẹ phải vất vả phải lo lắng về tiền bạc nữa".

Dù đã trở thành một ngôi sao với lịch trình bận rộn nhưng sự quan tâm mà Ji Chang Wook dành cho mẹ vẫn không hề thay đổi. "Tôi biết vật chất là không đủ. Điều thực sự quan trọng là dành thời gian cho nhau. Tôi cố gắng ăn tối với mẹ thường xuyên nhất có thể. Chúng tôi giống như bạn bè vậy", anh nói. "Khi thế giới trở nên quá sức chịu đựng, trở về nhà được nhìn thấy mẹ sống vui vẻ, bình an là điều vô cùng an ủi", nam diễn viên cho biết thêm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022