Nếu không muốn cắt tóc quá ngắn, chị em có thể làm mới diện mạo với tóc ngang vai. Nhìn chung, kiểu tóc lửng lơ này không chỉ mang đến sự trẻ trung mà còn đảm bảo nét nữ tính, thanh lịch cho nhan sắc. 

Ngoài ra, tóc ngang vai khá nhẹ mát, giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy. Tóc ngang vai không chỉ có một kiểu mà có ít nhất 5 phiên bản để chị em lựa chọn. 5 kiểu tóc sau đây còn "hack" tuổi hiệu quả, không hề kén mặt, ai cũng có thể áp dụng được.

Tóc ngang vai mái bay

g---Copy-1.jpg

Nếu không muốn cắt mái quá dày, chị em hãy tham khảo kiểu tóc ngang vai mái bay. Phần mái bay có tác dụng làm gọn gương mặt, tạo góc nghiêng cuốn hút. Tóc mái bay cũng rất nhẹ mát, từ đó giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, sáng sủa hơn.

Tóc ngang vai mái bay gây ấn tượng ở nét dịu dàng, trang nhã. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn trẻ hóa nhan sắc rất hiệu quả, chị em càng có thêm lý do để tham khảo. Các quý cô sành điệu thường giữ nguyên màu tóc đen khi để tóc ngang vai mái bay. Lựa chọn này đảm bảo nét trang nhã cho diện mạo.

Tóc ngang vai mái dài

g1---Copy-1.jpg

Ngay cả khi để tóc mái dài, chị em vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung. "Bí kíp" ở đây chính là áp dụng kiểu tóc ngang vai mái dài, tỉa layer. Cấu trúc tóc tỉa layer có sự phóng khoáng và hiện đại. Ngoài ra, việc tỉa layer còn giúp tổng thể mái tóc trông sống động, khỏe khoắn hơn.

Kiểu tóc layer ngang vai, mái dài không hề khó áp dụng. Thậm chí, kiểu tóc này còn giúp tôn lên những đường nét gương mặt thanh tú. Muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung và rạng rỡ khi áp dụng tóc layer ngang vai, mái dài, chị em nên nhuộm nâu.

Tóc ngang vai mái thưa

g3---Copy-1.jpg

Cắt mái thưa chính là cách hay để chị em "hack" tuổi. Phần mái thưa có tác dụng che nhược điểm, tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, cân đối hơn. Tóc ngang vai mái thưa còn có nét ngọt ngào và mang đến công dụng "hack" tuổi. Muốn có vẻ ngoài trẻ trung hơn, chị em nên ghim kiểu tóc này ngay.

Một số nàng có thể không để ý đến công dụng khác của mái thưa, đó chính là giúp đôi mắt trông to tròn và long lanh hơn. Do đó, tóc ngang vai mái thưa đích thực là lựa chọn lý tưởng để nâng tầm nhan sắc.

Tóc ngang vai uốn xoăn

g5---Copy-1.jpg

Các kiểu tóc uốn xoăn luôn được ưa chuộng mỗi khi bước sang mùa lạnh nhờ sự bay bổng, nữ tính. Muốn có vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp với tóc xoăn, chị em hãy tham khảo phiên bản tóc ngang vai uốn sóng. Kiểu tóc này không hề cộng tuổi cho nhan sắc, trái lại còn đem đến nét ngọt ngào, tươi trẻ.

Tóc ngang vai uốn xoăn thích hợp với những ai sở hữu mái tóc thưa mỏng. Bởi lẽ, khi được uốn sóng, tổng thể mái tóc sẽ trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn. Tóc ngang vai uốn xoăn cũng là một trong những kiểu tóc không cần cắt mái vẫn "hack" gương mặt nhỏ gọn.

Tóc ngang vai mái chéo

g7---Copy-1.jpg

Các kiểu tóc mái chéo cũng đang quay trở lại xu hướng sau một thời gian dài bị tóc mái thưa "chiếm sóng". Phần mái chéo tạo cảm giác gương mặt nhỏ gọn và che nhược điểm hiệu quả. Ngoài ra, mái chéo còn tăng thêm sự sang trọng, yêu kiều cho diện mạo.

Tóc ngang vai mái chéo không hề kén mặt, nàng nào cũng có thể chinh phục được kiểu tóc này. Bên cạnh đó, tóc ngang vai mái chéo cũng trẻ trung không kém các phiên bản tóc lửng khác, chị em nên tham khảo nếu muốn "lột xác" ấn tượng trong mùa mới.

page.jpg?width=150Đẹp+
Kiểu tóc mái nào phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt tròn?

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022