Quần ống rộng là món thời trang được yêu thích vì sự thoải mái, nhẹ mát. Quần ống rộng không kén dáng người mặc, thậm chí giúp che nhược điểm tốt, giúp style của chị em luôn đa dạng. Sau đây là 10 cách diện quần ống rộng chuẩn sành điệu các nàng có thể tham khảo cho mùa thu này. 

Quần jeans ống rộng ghi điểm ở sự trẻ trung, mix cùng áo sơ mi màu xanh nàng sẽ có được tổng thể trang phục trẻ trung, hài hòa. Điểm thanh lịch của outfit được tăng thêm nhờ thao tác sơ vin.

quanongrong1-1123.jpg

Quần jeans ống rộng ghi điểm ở sự trẻ trung, mix cùng áo sơ mi màu xanh nàng sẽ có được tổng thể trang phục trẻ trung, hài hòa.

Áo dệt kim là món đồ hot của năm nay, mang đến vẻ trrẻ trung, vừa nữ tính, dịu dàng. Cách đơn giản nhất để mặc đẹp với áo dệt kim chính là kết hợp cùng quần jeans xanh đảm bảo phong cách và mới mẻ. 

quanongrong2-1123.jpg

Áo dệt kim là món đồ hot của năm nay, mang đến vẻ trrẻ trung, vừa nữ tính, dịu dàng.

Bộ suit dáng suông giúp vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng. Sự kết hợp giữa bộ suit màu trung tính và áo trắng, giày màu xám đã tạo nên tổng thể trang phục tinh tế.

quanongrong3-1123.jpg

Sự kết hợp giữa bộ suit màu trung tính và áo trắng, giày màu xám đã tạo nên tổng thể trang phục tinh tế.

Chỉ cần kết hợp áo cardigan với quần jeans ống suông, người diện sẽ có được bộ cánh sành điệu, nữ tính. Đôi sandal chữ T và túi cói giúp hoàn thiện outfit dịu dàng, cuốn hút.

quanongrong4-1123.jpg

Chỉ cần kết hợp áo cardigan với quần jeans ống suông, người diện sẽ có được bộ cánh sành điệu, nữ tính.

Quần ống rộng mix cùng áo đen nhấn eo, quần xám ống rộng và sandal cao gót quai mảnh hack dáng lại vừa phong cách, sành điệu. Chi tiết nhấn eo của mẫu áo còn thu gọn vóc dáng và "hack" chiều cao hiệu quả.

quanongrong5-1123.jpg

Quần ống rộng mix cùng áo đen nhấn eo, quần xám ống rộng và sandal cao gót quai mảnh hack dáng lại vừa phong cách, sành điệu.

Áo sơ mi màu nâu rộng kết hợp với quần jeans ống suông cũng giúp trẻ hóa phong cách hiệu quả. Đôi loafer màu nâu ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ phảng phất nét cổ điển.

quanongrong7-1123.jpg

Áo sơ mi màu nâu rộng kết hợp với quần jeans ống suông cũng giúp trẻ hóa phong cách hiệu quả.

Màu đỏ mang đến sự nổi bật, trẻ trung cho người diện. Khi kết hợp áo cardigan màu đỏ với quần âu màu be, chị em sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa, sành điệu. Vòng cổ ngọc trai giúp tăng độ yêu kiều cho bộ cánh.

quanongrong9-1123.jpg

Khi kết hợp áo cardigan màu đỏ với quần âu màu be, chị em sẽ có được tổng thể trang phục hài hòa, sành điệu.

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần âu xanh navy đơn giản mà bắt mắt. Công thức trang phục trên có sự đan xen giữa nét trẻ trung và vẻ trang nhã, thanh lịch. Bộ cánh càng thêm sang trọng khi người mặc sơ vin và tô điểm thắt lưng da.

quanongrong12-1123.jpg

Kết hợp áo sơ mi trắng với quần âu xanh navy đơn giản mà bắt mắt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022