an.jpg Đúng như lịch trình, Angelina Jolie xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Venice (Italy) lần thứ 81 vào ngày 29/8 (giờ địa phương) để cùng đoàn làm phim ra mắt tác phẩm điện ảnh Maria. 

an1.jpg Đả nữ Hollywood không phụ sự kỳ vọng khi trông yêu kiều trong chiếc váy dạ hội màu be dài chấm đất. Theo Daily Mail, trang phục vải chiffon thanh lịch được thiết kế riêng cho Angelina bởi nhà thiết kế và thương hiệu thời trang cao cấp Tamara Ralph. Các chi tiết xếp nếp và đuôi váy ngắn kết hợp khăn choàng lông thú giả cùng trâm cài hoa màu vàng mang đến cảm giác cao quý, sang trọng. Ảnh: Shutterstock

an2.jpg Bà mẹ 6 con còn ghi điểm bởi mái tóc vàng buông xõa trên vai, kiểu trang điểm mắt khói và môi đỏ tươi cổ điển. Dù lộ dấu vết tuổi tác nhưng không ai có thể phủ nhận được nét đằm thắm, sắc sảo của ngôi sao Maleficent

an3.png

Sắc vóc cùng độ nổi tiếng giúp Angelina Jolie trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Mọi ống kính máy ảnh đổ dồn về cô.

an5.jpg Khán giả dành nhiều lời khen về ngoại hình nhưng đồng thời tỏ ra lo lắng cho tình trạng sức khỏe của người đẹp. Nguyên nhân bắt nguồn từ đôi tay gân guốc của cho vợ cũ Brad Pitt. 

an6.png Cư dân mạng bình luận: “Cô ấy thật tuyệt vời nhưng chuyện gì xảy ra với cánh tay của cô ấy vậy? Chúng thật đáng sợ!”, “Tại sao cánh tay của cô ấy lại trông như thế?”, “Cô ấy có lẽ hơi điên rồ nhưng trông cô ấy thật đáng yêu. Nhưng những đường gân đó có bình thường không? Bà ngoại gầy gò 90 tuổi của tôi còn không có cánh tay như vậy?”, “Thật đáng buồn, cô ấy trông cực kỳ suy dinh dưỡng”, “Tĩnh mạch nổi rõ là do không có mỡ. Quá mỏng”, “Cô ấy luôn quá gầy trong nhiều thập kỷ. Đừng nghĩ cô ấy là người khỏe mạnh”, “Các đường gân trên cánh tay cô ấy giống như những cái cây trong vườn nhà tôi. Trông già hơn nhiều so với tuổi 49”…

an7.jpg Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1975 phẫu thuật thẩm mỹ đến mức không nhận ra. Họ suy đoán có thể Angelina đã căng da mặt và cổ, ngoài ra tác động "dao kéo" ở vùng mắt, xương gò má

an8.jpg Bên cạnh nhan sắc, Angelina còn gây chú ý khi giao lưu với bệnh nhân dị tật trên thảm đỏ. Chưa rõ danh tính người đàn ông nhưng anh dường như được đưa đến buổi ra mắt chỉ để gặp Angelina. 

an9.jpg Angelina ghi điểm khi sẵn sàng quỳ xuống để trò chuyện với nam bệnh nhân. Cô tỏ ra ân cần, săn sóc và cũng tích cực tương tác với những người đi cùng nam bệnh nhân.

an10.png Mục đích chính của Angelina trong chuyến đi đến Italy là quảng bá cho Maria - bộ phim tiểu sử về cuộc đời và sự nghiệp đầy biến động của cố danh ca opera Maria Callas (1923-1977). Vì hóa thân thành nghệ sĩ âm nhạc, Angelina dành 7 tháng để luyện hát. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cô hát trên màn ảnh - hoặc trước công chúng. 

an11.jpg “Mọi người ở đây đều biết tôi đã rất lo lắng. Tôi dành gần bảy tháng để đào tạo vì khi bạn làm việc với Pablo (đạo diễn Pablo Larraín), bạn không thể làm bất cứ điều gì một cách nửa vời. Anh ấy yêu cầu, theo cách tuyệt vời nhất, rằng bạn thực sự làm việc và bạn thực sự học hỏi và rèn luyện. Lần đầu tôi hát, tôi nhớ mình rất lo lắng. Các con trai tôi ở đó và chúng giúp khóa cửa để không ai khác vào, còn tôi thì run rẩy. Tôi đã rất sợ hãi”, người đẹp chia sẻ.

 

Angelina-Jolie-3.jpg?width=150Sao Thế giới
Đặc quyền của Angelina Jolie và Brad Pitt

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022