Mặc dù áo tối màu rất sang trọng, giúp vóc dáng thon gọn hơn và tôn da hiệu quả nhưng quý cô trên 40 tuổi không nên giới hạn phong cách với kiểu áo này. Việc chỉ diện áo tối màu có thể khiến phong cách trở nên nhàm chán, thậm chí là cộng tuổi cho người mặc.

Phụ nữ trên 40 tuổi nên đa dạng hóa style với các kiểu áo sáng màu. Lựa chọn này sẽ giúp phong cách trở nên trẻ trung, tươi mới hơn. Áo sáng màu cũng có không ít kiểu thanh lịch và tinh tế, xứng đáng để phụ nữ trên 40 tuổi bổ sung vào tủ đồ.

Áo dệt kim

as.jpg

Áo dệt kim có thể trở thành mẫu áo dẫn đầu xu hướng mùa thu 2024. Kiểu áo này không chỉ có sự trẻ trung mà còn mang đến nét thanh lịch, tinh tế cho người mặc. Đây cũng chính là lý do, áo dệt kim là lựa chọn hoàn hảo để phụ nữ trên 40 tuổi bổ sung cho tủ đồ.

Xoay quanh áo dệt kim cũng có nhiều biến tấu để phụ nữ trên 40 tuổi lựa chọn. Áo dệt kim màu trắng và be sẽ mang đến sự tao nhã cho phong cách. Những kiểu áo dịu dàng này còn dễ phối đồ, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh. Bên cạnh áo dệt kim màu trung tính, phụ nữ trên 40 tuổi đừng bỏ qua áo màu pastel vì nét ngọt ngào, nổi bật nhưng vẫn nhã nhặn.

Áo vải voan

as1.jpg

Áo vải voan dễ tạo cảm giác nóng bức khi diện vào mùa hè. Tuy nhiên sang đến mùa thu mát mẻ, kiểu áo này sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Áo vải voan đậm chất nữ tính và là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, yêu kiều.

Muốn "hack" tuổi với áo vải voan cũng rất đơn giản, phụ nữ trên 40 tuổi chỉ cần ưu tiên các phiên bản sáng màu. Các quý cô trên 40 tuổi có thể kết hợp áo vải voan với quần jeans hoặc quần âu để tạo nên những bộ cánh năng động. Tuy nhiên, công thức giúp người diện tỏa sáng nhất chính là áo vải voan phối cùng chân váy nữ tính.

Áo kẻ ngang

as2.jpg

Áo kẻ ngang luôn thịnh hành vào mùa thu. Mẫu áo này cũng được coi là kiểu trang phục kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Áo kẻ ngang giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung, nổi bật, đặc biệt là khi các quý cô chọn áo phối màu tươi sáng. Ngoài ra, áo kẻ ngang sáng màu còn có thể tạo nên những bộ cánh tinh tế, sang trọng nếu các quý cô kết hợp cùng quần âu có đường ly giữa hoặc chân váy trơn màu.

Áo kẻ ngang vốn đã nổi bật nên phụ nữ trên 40 tuổi không nên tô điểm phụ kiện quá cầu kỳ. Một chiếc vòng cổ dáng mảnh, dây chuyền ngọc trai hoặc khuyên tai tròn là đủ để hoàn thiện bộ cánh long lanh, tinh tế.

Áo sơ mi dài tay

as4.jpg

Áo sơ mi dài tay chính là món thời trang đặc trưng của mùa thu. Khi diện áo sơ mi dài tay, người mặc dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu. Đây là lý do, áo sơ mi dài tay rất phù hợp với môi trường công sở. Áo sơ mi dài tay còn có tác dụng "hack" tuổi, nhất là khi mang các tông màu sáng.

Một số kiểu áo sơ mi sáng màu chuẩn xu hướng mùa thu 2024 bao gồm áo màu xanh nước biển, hồng pastel, sơ mi trắng… Các quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo vài công thức phối đồ đơn giản mà sành điệu với áo sơ mi như sơ mi và quần jeans, sơ mi + quần âu hay sơ mi kết hợp cùng chân váy.

Áo sơ mi denim

as5.jpg

Áo sơ mi denim là món thời trang đáng sắm cho tủ đồ của phụ nữ ở mọi độ tuổi. Kiểu áo này có sự đan xen giữa nét trẻ trung và vẻ thanh lịch, cổ điển. Áo sơ mi denim vốn đã nổi bật nên quý cô trên 40 tuổi chỉ cần phối đồ theo những cách đơn giản, đó là diện cùng quần trắng, quần jeans hoặc chân váy suông. Cách để nâng tầm vẻ sang xịn mịn khi diện áo sơ mi denim chính là sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da.

page.jpg?width=150Đẹp+
6 kiểu áo dệt kim hack tuổi giúp bạn trông trẻ trung hơn

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022