Mới đây, hai nhà thiết kế NTK Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng vừa công bố chi tiết về show diễn Cruise 2024 mang tên “Thanh Xuân” đến giới mộ điệu. Vẫn như mọi khi, các địa điểm diễn ra buổi biểu diễn thời trang của bộ đôi "phù thủy sắc màu" luôn để lại ấn tượng, truyền bá văn hóa về con người Việt Nam. Ở chuyến viễn du hành thời gian lần thứ 14 này, sàn runway sẽ được tổ chức tại Ga Sài Gòn. 

Theo nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú chia sẻ với SAOstar, anh và người bạn Đinh Trường Tùng mong muốn sử dụng thời trang để quảng bá những địa danh xinh đẹp của Việt Nam đến với các du khách trong và ngoài nước. 

Show sẽ trình làng hơn 100 mẫu thiết kế được 80 người mẫu trình diễn trên đường băng dài 250m của Ga Sài Gòn. 

soqh1cm90w1-i6k9z970z72-st1kkocbyx3.png Năm 2019, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng từng thực hiện bộ ảnh tên Ký ức tuổi thơ tại Ga Sài Gòn. Cả hai cũng có dự định sẽ tổ chức show diễn tại đây nhưng vì một số lý do nên phải trì hoãn đến hiện tại.  

“Chúng tôi lựa chọn khung 14h đến 17h30 để tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt của người đi tàu vì thời gian này không có tàu nào chạy. Đồng thời, khuôn khổ show diễn cũng sẽ được làm gói gọn, không chiếm không gian của người mua vé hoặc người dân tại Ga Sài Gòn. Chúng tôi đã có một thời gian ấp ủ, thảo luận và được sự hỗ trợ tạo điều kiện tối đa của các cấp chính quyền và ban quản lý Ga Sài Gòn, để đi đến thống nhất và được cấp phép thực hiện show diễn ý nghĩa này”, nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú nói. 

Ga Sài Gòn được xem là nơi ghi lại nhiều kỷ niệm sâu sắc, tấp nập mỗi khi hè về đem lại nhiều hình ảnh thanh xuân tươi đẹp. Nơi này thể hiện đúng tinh thần và ý tưởng ban đầu mà bộ đôi nhà thiết kế mong muốn. 

r5u7088mhr1-dzgv9ltz9y2-zv8be0r0el3.jpeg Hai nhà thiết kế đến Ga Sài Gòn để khảo sát địa điểm, chuẩn bị cho công tác tổ chức. 

Chất liệu chính trong bộ sưu tập lần này là vải Taffeta, lụa, organza,... thể hiện tính nữ hiện đại, trung hòa được cái mềm mỏng và đường nét góc cạnh cho những quý cô girl boss. Ngoài ra, chất liệu ren là “nàng thơ” mới được khai thác giữa cái hiện đại phóng khoáng và ma mị Á Đông.

Theo dự kiến, dàn khách mời sẽ quy tụ nhiều Hoa - Á hậu, người mẫu, nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt như Diva Thanh Lam, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Tiểu Vy, Ngọc Châu,... Quy mô show diễn được tổ chức với khoảng 150-200 người.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022