Mới đây, Lisa đã ra mắt MV New Woman là kết hợp cùng ca nhạc sĩ người Tây Ban Nha Rosalía. Trong MV, ngôi sao sinh năm 1997 tiếp tục gây choáng ngợp với nhiều tạo hình mới. Khác với Rockstar, Lisa rap nhiều hơn, mạo hiểm cả về mặt hình ảnh và âm thanh. Bài hát hoàn toàn thay đổi nhịp độ và chậm lại để lời bài hát tiếng Tây Ban Nha của Rosalía xuất hiện.

Hình ảnh của Lisa trong MV New Woman được nhận xét là thời thượng, quyến rũ nhưng không gây phản cảm. Đáng chú ý là Lisa đã diện 2 bộ trang phục mang màu sắc trắng đen thuộc thương hiệu LSEOUL của Việt Nam. Trong đó, chiếc áo lông đại diện cho sự phá cách và quyền lực của người phụ nữ.

lisa-1.jpgLisa mặc đồ của thương hiệu Việt là chiếc áo lông cá tính, quyền lực, bí ẩn.

Trước đó, LSEOUL đã xuất hiện trong MV của tân binh "khủng long" BABYMONSTER. Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác cũng sử dụng trang phục của thương hiệu này là Jennie (Black Pink), IU, Miyeon (G-IDLE), Jessica Jung, Sandara Park.

New Woman được đồng sáng tác bởi ca sĩ người Thụy Điển Tove Lo và được sản xuất bởi những người tạo nên bản hit đình đám của Ariana Grande - Max Martin và Ilya. Đạo diễn Dave Meyers, đứng sau Adore You (Harry Styles), No Tears Left To Cry (Ariana Grande), Bad Guy (Billie Eilish), kết hợp cùng Lisa trong tác phẩm mới.

Đây là tác phẩm thứ hai của Lisa sau khi tung Rockstar cách đây một tháng. Rockstar ra mắt ở vị trí thứ 70 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và vị trí thứ 4 trên Billboard Global 200, trở thành bản hit đầu tiên của Lisa đứng nhất trên Billboard Global Excl. Us.

lisa-2.jpgLisa biến hóa đa dạng kể từ khi ký hợp đồng với công ty mới.

Rockstar New Woman cũng đánh dấu những bản phát hành đầu tiên của Lisa kể từ khi ký hợp đồng với RCA Records và công ty Lloud do chính ca sĩ điều hành.

Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình RCA và tôi tin tưởng họ là đội tốt nhất để tạo ra bước chuyển lớn hơn trong sự nghiệp solo của tôi. Chúng tôi mong muốn cả thế giới thấy được mọi thứ tôi đã chuẩn bị” - cô nói trong bài phỏng vấn vào tháng 4.

lisa-ava.jpg?width=150SAO
Lisa (BlackPink) hẹn hò bạn trai tỷ phú ở Hawaii

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022