Ngày 18/8, Công an quận Cầu Giấy cho biết đang điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một trung tâm thương mại nằm trên đường Trần Duy Hưng (Trung Hòa, Cầu Giấy).

Thông tin ban đầu cho thấy, nạn nhân là chị L.T.H (SN 1994, trú tại Nam Sách, Hải Dương). Vào khoảng 8h30 ngày 16/8, chị H và Trần Tuấn Anh (SN 1993, trú tại Phú Lương, Thái Nguyên) đi taxi từ Nam Sách (Hải Dương) lên Hà Nội.

Hai người vào trung tâm thương mại trên đường Trần Duy Hưng. Tại đây hai người nảy sinh mâu thuẫn. Tuấn Anh đã lấy con dao bấm sát hại chị H rồi tự vẫn nhưng bất thành.

Một vài nhân chứng cho hay, vào khoảng 13h30 ngày 16/8, giữa Tuấn Anh và chị H có cãi vã, to tiếng với nhau. Sau đó 2 người đi theo lối tắt kết nối với tòa chung cư gần đó. Lúc này Tuấn Anh đã "xuống tay" với chị H sau đó tự vẫn.

nghi-pham-17239701132461188128377.jpg

Nghi phạm Tuấn Anh được cấp cứu kịp thời (ảnh tư liệu)

Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã báo cơ quan công an. Tại hiện trường, chị L.T.H. đã tử vong tại chỗ, còn Trần Tuấn Anh trong tình trạng nguy kịch. Nghi phạm được chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Đức.

Lực lượng chức năng đã thu giữ 3 điện thoại di động, một túi đeo có chứa thẻ CCCD mang tên Trần Tuấn Anh và một con dao bấm màu đen dài khoảng 12cm.

Quá trình cấp cứu điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, đến nay Trần Tuấn Anh đã tạm qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn chưa thể làm việc, lấy lời khai nghi phạm này được.

Qua tìm hiểu được biết, nghi phạm Tuấn Anh từng có tiền án năm 2014 về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị TAND quận Thanh Xuân xử phạt 2 năm 8 tháng tù giam. Ngoài ra, vào năm 2022, anh ta còn có 1 tiền án khác về tội đánh bạc.

Clip xe ô tô lao lên vỉa hè tông cụ ông đang ngồi hóng mát

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022