Sang thu, thời tiết sẽ có sự thay đổi thất thường, nóng và se lạnh đan xen. Có một vài thời trang phù hợp để diện trong cả mùa hè lẫn thu và khi kết hợp lại với nhau, những item này sẽ tạo nên nhiều set trang phục sành điệu.

Áo blouse lỡ tay và quần dài

Áo blouse lỡ tay dành cho những ngày không quá nóng bức. Kiểu áo này mang đến nét yêu kiều và sang trọng cho người mặc. Ngoài ra, áo blouse lỡ tay còn có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như áo trễ vai hoặc áo trắng sáng sủa. Các nàng cũng có thể mix cùng vải thô hoặc quần jeans ống loe để tạo nên các bộ trang phục nổi bật, sang xịn mịn.

mac-dep1-0723.jpg

Áo blouse lỡ tay dành cho những ngày không quá nóng bứ

Áo sơ mi dài tay và quần jeans

Các nàng có thể tận dụng áo sơ mi dài tay trong 4 mùa, sau đó kết hợp cùng quần jeans. Combo trang phục này giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn có sự thanh lịch. Đừng quên sơ vin để hack dáng nhé. 

Các nàng đừng chỉ giới hạn style mùa thu với những chiếc áo sơ mi màu trung tính. Phiên bản sơ mi mang tông màu tươi tắn như pastel, đỏ, xanh dương... trẻ trung phong cách. 

mac-dep4-0723.jpg

Combo trang phục này giúp vẻ ngoài trở nên trẻ trung hơn nhưng vẫn có sự thanh lịch.

Váy liền trơn

Váy liền ăn nhập hoàn hảo với không khí dịu dàng, mát mẻ của mùa thu. Các nàng có nhiều lựa chọn khi mua sắm váy. Nếu như những chiếc váy liền màu trung tính ghi điểm ở sự tinh tế, trang nhã thì váy màu pastel lại tươi tắn, ngọt ngào hơn.

Hãy ưu tiên các mẫu váy có đường nhấn eo để tôn dáng cao ráo, thon thả, đồng thời giúp vẻ ngoài ghi điểm chỉn chu. Váy liền trơn kết hợp ăn ý với sandal cao gót, giày cao gót...

mac-dep5-0724.jpg

Váy liền ăn nhập hoàn hảo với không khí dịu dàng, mát mẻ của mùa thu.

Áo dệt kim và quần ống rộng

Áo dệt kim là món đồ không thể bỏ qua khi xây dựng phong cách mùa thu, mẫu áo này đang là xu hướng được ưa chuộng. Kiểu áo này vừa sành điệu vừa "hack" tuổi rất hiệu quả.

Cách đơn giản nhất để mặc đẹp với áo dệt kim là kết hợp cùng quần ống rộng. Công thức này ghi điểm ở sự thanh lịch, nhưng cũng rất phóng khoáng, thời thượng. Các nàng có thể mix áo màu trung tính với quần ống suông mang tông màu trắng.

mac-dep2-0724.jpg

Áo dệt kim là món đồ không thể bỏ qua khi xây dựng phong cách mùa thu

Áo blazer cộc tay và quần short

Áo blazer cộc tay là món thời trang đặc trưng mùa thu giúp nàng ghi điểm thanh lịch và trang nhã. Để phong cách mùa thu thêm mới mẻ thì các nàng có thể mix cùng quần short. Công thức áo blazer cộc tay và quần short giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Ngoài ra, combo này còn tôn dáng hiệu quả, đặc biệt là khi được hoàn thiện bằng một đôi sandal quai mảnh nữa là hoàn hảo.

mac-dep3-0724.jpg

Áo blazer cộc tay là món thời trang đặc trưng mùa thu giúp nàng ghi điểm thanh lịch

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022