Sơ mi họa tiết

Áo sơ mi họa tiết vô cùng kén người mặc lại khó "matching", làm nàng trông "lệch pha" và lòe loẹt quá mức khi diện tới chốn công sở. Thay vào đó, hội văn phòng có thể chọn nhấn vào phụ kiện như khăn buộc cổ họa tiết, sau đó phối với sơ mi trơn cùng tông màu đảm bảo phong cách. Đặc biệt sơ mi có tay áo xếp tầng cũng tạo cảm giác cồng kềnh, già dặn. Những đường xếp tầng ở tay áo thường gợi lên hình ảnh các kiểu sơ mi từ những thập niên trước. Các nàng nên chọn thiiết kế tay áo đơn giản, ôm sát cơ thể. Hoặc nếu muốn có chút điểm nhấn ở tay áo, bạn có thể lựa chọn những chiếc sơ mi có tay áo xếp ly nhẹ nhàng.

somi2-0822.jpg

Sơ mi có tay áo xếp tầng cũng tạo cảm giác cồng kềnh, già dặn.

Họa tiết tối khiến khuôn mặt trông tối, làm da bạn trở nên xỉn màu, nổi rõ những nếp nhăn. Để trẻ trung hơn, bạn nên lựa chọn các họa tiết nhẹ nhàng, tươi sáng thì mới có thể hack tuổi. Các họa tiết này sẽ giúp khuôn mặt và làn da bạn tươi sáng, trẻ trung hơn.

Áo sơ mi vạt dài

Những dáng áo sơ mi có phần vạt phía sau bất đối xứng không hề dễ phối, thậm chí nhiều lần khiến chị em công sở trông xuề xòa, kém sang. Thay vào đó, các dáng áo sơ mi ôm nhẹ, vạt dài vừa phải đang được ưa chuộng, vừa "hack" dáng thon gọn hơn lại mix match với quần dài hay váy. 

somi1-1428.jpg

Những dáng áo sơ mi có phần vạt phía sau bất đối xứng không hề dễ phối

Áo sơ mi ren tay phồng

Món đồ này rất sành điệu nhưng dễ khiến người mặc trông già dặn hơn. Lý do là vì tay phồng tạo cảm giác kém thanh lịch, cồng kềnh, không phù hợp với phong cách thời trang hiện đại. Thay vì tay phồng, bạn nên lựa chọn các kiểu sơ mi có tay ngắn gọn gàng, tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung.

somi1-0822.jpg

Thay vì tay phồng, bạn nên lựa chọn các kiểu sơ mi có tay ngắn gọn gàng, tạo cảm giác hiện đại, trẻ trung.

Áo sơ mi viền

Áo sơ mi tưởng thêm phần ấn tượng và có điểm nhấn, thế nhưng trên thực tế, áo sơ mi viền đã khá lỗi mốt. Thay vào đó, chị em có thể ưu tiên các kiểu áo sơ mi kẻ nhẹ nhàng, có phần cách điệu ở cổ và tay áo làm điểm nhấn, nàng sẽ có outfit thời thượng và trẻ trung, thanh lịch hơn.

somi2-1428.jpg

Áo sơ mi tưởng thêm phần ấn tượng và có điểm nhấn, thế nhưng trên thực tế, áo sơ mi viền đã khá lỗi mốt.

Áo sơ mi xuyên thấu

Chất liệu xuyên thấu không phù hợp với những môi trường yêu cầu lối ăn mặc formal và lịch sự. Hơn nữa, sơ mi xuyên thấu dễ làm lộ tất cả khuyết điểm hình thể của chị em. Thay vào đó, các dáng áo sơ mi trơn màu sắc tối giản, chất liệu nhẹ mát sẽ hợp lí hơn rất nhiều để chị em có thể mặc đẹp từ công sở ra phố.

somi4-1428.jpg

Chất liệu xuyên thấu không phù hợp với những môi trường yêu cầu lối ăn mặc formal và lịch sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022