Bất ngờ công khai sắp kết hôn với bạn trai nhiếp ảnh hơn 17 tuổi, có không ít tin đồn cho rằng Khánh Vân “cưới chạy bầu”. Để đáp lại những đồn đoán trên mạng xã hội, mới đây, Khánh Vân xả kho bộ ảnh cực chill giữa khung cảnh bờ biển thơ mộng. Nàng Hậu nở nụ cười rạng rỡ, khéo léo "flex" vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa. Hành động này của Khánh Vân như đang ẩn ý phủ nhận tin đồn mang bầu.

khanh-van-.jpgKhánh Vân khoe vòng eo thon gọn.

Trước đó, cô có bài đăng nhắc đến tin đồn này. Khánh Vân viết: "Thôi mà, đừng đồn em nữa, em chịu đi tập rồi nè". Có thể thấy, do tăng cân nhẹ Khánh Vân khiến nhiều người lầm tưởng cô nàng đang mang bầu.

khanh-van-1.jpg Cô ngầm phủ nhận tin mang thai.

Thực tế, việc kết hôn không phải quá bất ngờ với Khánh Vân. Nếu theo dõi nàng Hậu, có thể thấy từ năm 2023 trong một chương trình truyền hình, khi nhận được lời chúc sớm tìm được hạnh phúc và câu hỏi về người yêu từ Lâm Vỹ Dạ, Khánh Vân ngầm xác nhận: "Tôi sắp đến bến bờ hạnh phúc, có thể trong năm nay hoặc năm sau. Món quà cặp gối uyên ương này có nhiều ý nghĩa với tôi".

khanh-van-4.jpg Khánh Vân công khai sắp kết hôn.

Cuối tháng 6/2024, Hoa hậu Khánh Vân gây sốt khi "đánh úp" bằng màn khoe nhẫn kim cương, xác nhận đã được cầu hôn. Ngay sau đó, danh tính vị hôn phu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng được hé lộ. Không ai xa lạ, chồng sắp cưới của Khánh Vân là nhiếp ảnh gia Long Nguyễn, anh có hơn 10 năm làm nghề, đứng sau nhiều bộ ảnh xịn xò của dàn Hoa hậu, Á hậu Vbiz.

Long Nguyễn hơn Khánh vân 17 tuổi, anh từng trải qua 1 cuộc hôn nhân thất bại, đã có con riêng. Cặp đôi bên nhau từ năm 2019, thời gian qua khá thoải mái chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên đối phương.

khanh-van-6.jpg Bạn trai Khánh Vân hơn cô 17 tuổi.

Theo thông tin được hé lộ, lễ gia tiên của Khánh Vân và chồng sẽ diễn ra vào ngày 6/12 tại nhà riêng. Cặp đôi chiêu đãi quan khách, dự đoán sẽ có nhiều sao Việt, Hoa hậu, Á hậu góp mặt vào hôm 12/12.

1.jpg?width=150Đẹp+
Sắc vóc Khánh Vân nuột nà giữa tin đồn mang thai

Theo Gia đình Việt Nam

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022