Phạm Thanh Hằng sở hữu phong cách thời trang rất trẻ trung, đặc biệt là cô thường ưu ái diện sơ mi. Với mẫu áo thanh lịch, luôn chuẩn mốt này, Phạm Thanh Hằng có những cách phối đồ đa dạng. Cô nàng có vô vàn gợi ý mà quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo.

Áo sơ mi luôn kết hợp ăn ý với quần jeans, Thanh Hằng còn ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện áo sơ mi, đó là tóc búi thấp. Bên cạnh đó, việc tô điểm trang sức vàng cũng giúp nâng tầm vẻ long lanh, sang trọng cho những set áo sơ mi.

somi1-0729.jpg

Áo sơ mi luôn kết hợp ăn ý với quần jeans, Thanh Hằng còn ý kiểu tóc lý tưởng để áp dụng khi diện áo sơ mi, đó là tóc búi thấp.

Áo sơ mi xuyên thấu là lựa chọn hoàn hảo để mix với quần short ống suông để tạo nên bộ trang phục trẻ trung, thời thượng. Tổng thể trang phục sẽ thêm phần chỉn chu, tôn dáng nếu chị em sơ vin.

somi2-0729.jpg

Tổng thể trang phục sẽ thêm phần chỉn chu, tôn dáng nếu chị em sơ vin.

Sự kết hợp giữa áo sơ mi denim và quần ống rộng đồng bộ giúp người diện có vẻ ngoài nổi bật mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Các món đồ cơ bản đảm bảo sự hài hòa cho outfit.

somi3-0729.jpg

Các món đồ cơ bản đảm bảo sự hài hòa cho outfit.

Áo sơ mi màu nổi được Thanh Hằng khéo léo mix với biker short, rồi đi giày thể thao khỏe khoắn. Đôi khuyên tai tròn đã mang đến vẻ long lanh, sang trọng cho outfit.

somi4-0729.jpg

Đôi khuyên tai tròn đã mang đến vẻ long lanh, sang trọng cho outfit.

Áo sơ mi cộc tay là một trong những món thời trang "hot" nhất mùa hè năm nay. Mẫu áo này kết hợp rất ăn ý với quần jeans, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung. 

somi5-0729.jpg

Áo sơ mi cộc tay là một trong những món thời trang "hot" nhất mùa hè năm nay.

Công thức áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng rất đỗi quen thuộc, vừa hiện đại xen lẫn sự thanh lịch cho người mặc. Đôi sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo của tổng thể trang phục

somi6-0729.jpg

Công thức áo sơ mi trắng và quần jeans ống đứng rất đỗi quen thuộc, vừa hiện đại xen lẫn sự thanh lịch cho người mặc.

Áo sơ mi kẻ sọc là một trong những xu hướng nổi bật và Thanh Hằng cũng mê mẫu áo này. Muốn mặc đẹp với áo sơ mi kẻ sọc rất đơn giản. Các quý cô hãy tham khảo Phạm Thanh Hằng, kết hợp áo sơ mi với quần jeans ống đứng để tạo nên bộ trang phục chuẩn sành điệu.

somi7-0729.jpg

Muốn mặc đẹp với áo sơ mi kẻ sọc rất đơn giản.

Áo tank top, sơ mi trắng và quần ống suông mang tông màu đen, Phạm Thanh Hằng đã tạo nên bộ trang phục đầy trẻ trung, phóng khoáng. 

somi8-0729.jpg

Phạm Thanh Hằng đã tạo nên bộ trang phục đầy trẻ trung, phóng khoáng.

Phạm Thanh Hằng kết hợp sơ mi trắng cùng chân váy họa tiết. Cô còn giúp tổng thể outfit thêm ấn tượng bằng cách tô điểm những món phụ kiện như băng đô, khuyên tai hoa và đồng hồ…

somi9-0729.jpg

Phạm Thanh Hằng kết hợp sơ mi trắng cùng chân váy họa tiết.

Áo sơ mi họa tiết tối kết hợp mẫu áo này với quần denim đen, giày loafer, Phạm Thanh Hằng có được bộ trang phục trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng. Vẻ ngoài của Phạm Thanh Hằng trở nên nữ tính, yêu kiều hơn khi chọn kiểu tóc buộc thấp, nhấn nhá dây buộc tóc điệu đà.

somi10-0729.jpg

Phạm Thanh Hằng có được bộ trang phục trẻ trung nhưng vẫn rất sang trọng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022