Ngày 8/9, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Sheynnis Palacios đăng trên trang cá nhân có gần 2 triệu người theo dõi hình ảnh tình cảm bên bạn trai. Khoảnh khắc trên thu hút sự chú ý của các fan sắc đẹp.

Đây là những hình ảnh khi cả hai tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Mexico 2024. Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Và tình yêu đã đến với chúng ta".

Đáng chú ý, trong một bức ảnh, bạn trai của người đẹp còn giơ tay về phía ống kính, lộ ra chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út. Nhiều người cho rằng Sheynnis Palacios và bạn trai đã đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới ngay sau khi cô hết nhiệm kỳ vào tháng 11.

i.pngSheynnis Palacios và bạn trai Carlos Gomez

Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra danh tính bạn trai của Sheynnis Palacios, đó là cựu cầu thủ bóng chày Carlos Gomez. Hiện anh là huấn luyện viên thể hình.

Bên dưới bài viết của Sheynnis Palacios, nhiều người để lại bình luận chúc mừng. Carlos Gomez có vẻ ngoài chững chạc, nam tính và thân hình cơ bắp, rắn rỏi. Cặp đôi được khen ngợi tương xứng về ngoại hình.

Sheynnis Palacios năm nay 24 tuổi, cao 1,8 m. Cô là người mẫu và nhà hoạt động xã hội tại Nicaragua. Người đẹp từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và tham dự Miss World 2021, vào top 40.

Sau đó, cô giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2023 và đại diện quốc gia này tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador. Sheynnis trở thành người phụ nữ Nicaragua đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau khi Sheynnis đăng quang, giám đốc quốc gia Miss Universe Nicaragua bị trục xuất còn Sheynnis vẫn chưa thể trở về quê nhà do tình hình bất ổn về chính trị.

Năm 2023, Sheynnis Palacios được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bầu chọn là Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2023. Cô cũng là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ có nhiệm kỳ sôi nổi nhất khi đi qua hơn 30 quốc gia.

Vào tháng 11, Sheynnis sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Hoàn vũ 2024 công bố format gây tranh cãi

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022