bangoai-941.jpgNgười phụ nữ U70 gây sốt với vóc dáng săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Ảnh: BI

Marlene Flowers (68 tuổi) đến từ Pittsburgh, Mỹ, được nhiều người ca ngợi vì sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, cơ bắp săn chắc.

Marlene chia sẻ, từ ngày nhỏ bà luôn mặc cảm về cơ thể nhỏ bé của mình. Sự tự ti theo bà đến tận khi trưởng thành, ảnh hưởng đến cả 2 cuộc hôn nhân và kết thúc bằng ly hôn.

"Tất cả những điều đó đã ảnh hưởng đến sự tự tin của tôi, khiến tôi mắc chứng rối loạn ăn uống trong nhiều năm", bà cho biết.

Bước ngoặt đến với bà ở tuổi 58, khi bà phải nhập viện vì sụt cân nghiêm trọng. Nhận ra tình trạng sức khỏe đáng báo động, bà Flowers quyết tâm thay đổi bản thân.

"Đã có lúc tôi không tin vào bản thân. Nhưng tôi học được rằng, khó khăn là một phần của cuộc sống và nó giúp ta mạnh mẽ hơn", bà chia sẻ.

bangoai1.png

Sau khi ra viện, sức khỏe ổn định, bà bắt đầu tập luyện thể dục tại nhà. Bà luyện tập theo các video có huấn luyện viên hướng dẫn. Bà tập luyện kiên trì được khoảng 5 năm thì bắt đầu đến phòng tập thể hình.

Con trai bà đã quay video các buổi tập và chia sẻ trên mạng xã hội. Những đoạn video ghi lại cảnh bà khoe cơ bắp rắn chắc, thực hiện thành thạo các bài tập như hít xà, kéo tạ được nhiều người yêu thích.

Các video lan truyền nhanh chóng khiến bà được nhiều người biết đến. Hiện bà sở hữu tài khoản Instagram với hơn 1,8 triệu người theo dõi. Bà nhận được vô số bình luận ủng hộ, thể hiện sự ngưỡng mộ.

"Bà thật phi thường"; "Bà dường như không có giới hạn tuổi tác"; "Không nghĩ bà đã 68 tuổi",... người dùng mạng bình luận.

Với thông điệp "không bao giờ là quá muộn," bà Marlene đã chứng minh cho mọi người thấy rằng, bất kỳ ai ở độ tuổi nào cũng đều có thể thay đổi và hoàn thiện bản thân.

 

page.jpg?width=150Đẹp+
Sao phim Sex and the City U70 vẫn duy trì vóc dáng quyến rũ nhờ 2 kiểu tập luyện

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022