Nữ diễn viên Trịnh Sảng đã chính thức bị cấm hoạt động và rút lui khỏi giới giải trí kể từ sau bê bối mang thai hộ và trốn thuế năm 2021. Tuy nhiên, cô đã mở tài khoản Weibo mới Tiểu Trịnh vào 7/9/2023, luôn tự gọi mình là "cô" và liên tục nhấn mạnh rằng "thời gian sẽ cho mọi người biết sự thật", "quá khứ đã qua và tương lai cũng không còn nữa", "Hãy sống thật tốt và gặp nhau nhé".

trinh-sang-1.jpgHình ảnh mới của Trịnh Sảng đón sinh nhật tuổi 33. Ảnh: Weibo.

Hôm 22/8, Trịnh Sảng đón sinh nhật lần thứ 33. Lâu nay, nữ diễn viên im ắng, không cập nhật hình ảnh với người hâm mộ. “Thời gian tĩnh lặng, năm tháng bình yên. Chúc mừng sinh nhật” - tài khoản này viết. Trong hình ảnh đính kèm, diễn viên 9X chụp selfie trước gương với đôi mắt đỏ hoe, ngấn nước, khuôn mặt hốc hác.

Nhiều khán giả để lại lời chúc mừng và hỏi thăm Trịnh Sảng dưới bài đăng: “Bạn đang khóc à? Trịnh Sảng đừng khóc”, "Chúc mừng sinh nhật, đôi mắt cô ấy vẫn vậy. Tôi thực sự nhớ cô ấy rất nhiều"...

Lập tài khoản mới, Trịnh Sảng nhấn mạnh sẽ chịu trách nhiệm về những gì sai trái, tuy nhiên, tần suất cập nhật của cô giảm đi nhiều. Lần cập nhật cuối của cô là vào ngày 7/6 để cổ vũ cho các sĩ tử chuẩn bị thi đại học. Hiện, tài khoản của diễn viên 9X chỉ có 160.000 người theo dõi.

Trịnh Sảng từng bị nhà sản xuất Người tình phỉ thúy kiện vì gây tổn thất nặng nề khiến bộ phim không thể lên sóng. Sau khi xác định bằng các biện pháp điều tra tài sản, tòa xác định nữ diễn viên không còn khả năng trả nợ. Nhiều nguồn tin nói Trịnh Sảng có 230 triệu NDT (32 triệu USD) ở Mỹ nhưng lảng tránh các khoản nợ nần ở quê nhà. Cô phủ nhận thông tin này và cho biết chưa có công việc ổn định, sống bằng tiền lương hưu của cha mẹ.

Đầu năm 2024, nhà sản xuất đầu tư phim Tuyệt mật giả truy tìm Trịnh Sảng trên đất Mỹ, yêu cầu cô trả nợ. Thông qua tài khoản phụ, cô phủ nhận tin trốn nợ và nói vẫn thực hiện các điều kiện của tòa án, hy vọng đòi quyền giám hộ nuôi con và trả nợ.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là ngôi sao hạng A của showbiz Trung Quốc. Cô “thân bại danh liệt” sau khi bị tòa án tuyên phạt vì trốn thuế, thuê người mang thai hộ, bị yêu cầu nộp 299 triệu NDT (46,1 triệu USD), phải chi trả nhiều khoản nợ vì khiến nhiều tác phẩm không thể lên sóng.

trinh-sang-2.jpg Trịnh Sảng thời điểm đóng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Bị phong sát ở showbiz Trung Quốc, Trịnh Sảng sang Mỹ, thi thoảng cập nhật cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. Cô từng thú nhận phải sống tiết kiệm, chật vật vì scandal năm 2021.

page.jpg?width=150Sao Thế giới
Trịnh Sảng trốn chủ nợ khắp nơi ở Mỹ, liên hệ với 2 bạn trai cũ chỉ để xin tiền?

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022