Doãn Hải My, vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng không tì vết. Để có được làn da khỏe mạnh, mịn màng như vậy, Doãn Hải My phải chăm sóc da rất kỹ càng. Và một trong những bí quyết mà cô áp dụng chính là đắp mặt nạ. 

Cô bật mí: "Tips đơn giản được tôi áp dụng từ những ngày đầu mang bầu, để có làn da căng bóng, mịn màng là tối giản chu trình skincare. Tôi chỉ tẩy trang, rửa mặt, và đắp mặt nạ mỗi ngày từ 1-2 miếng giống như chị Phạm Băng Băng". Tùy vào tình trạng da, Doãn Hải My chọn loại mặt nạ phù hợp. Ngoài ra, khi đi ra ngoài, kem chống nắng, dưỡng ẩm là hai thứ không thể thiếu. 

mat-na-0854.jpg

Doãn Hải My, vợ cầu thủ Đoàn Văn Hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng không tì vết.

Phạm Băng Băng được xem là biểu tượng nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Cô sở hữu làn da căng bóng, mịn màng dù đã U40. Sao nữ nhiều lần bật mí bí quyết chăm da của mình là ưu tiên đắp mặt nạ giấy, nhằm cấp ẩm, phục hồi.

Phạm Băng Băng tiêu thụ 700 tấm mặt nạ hàng năm. Cô tranh thủ đắp mặt nạ khi di chuyển trên phim trường, lúc nghỉ ngơi thư giãn và không ngại đắp mặt nạ khi xuống phố nếu không có đủ thời gian. Phạm Băng Băng cũng chia sẻ rằng nếu thời gian cho phép, cô cố gắng tuân thủ thói quen đắp mặt nạ hai lần một ngày. Cô thường đắp mặt nạ trước khi trang điểm để cô có một lớp trang điểm hoàn hảo. Ngoài ra cô sẽ dùng một dụng cụ massage di lên mặt, bắt đầu từ cằm hướng lên mang tai, rồi từ rãnh mũi sang hai bên má, phần trán và khóe miệng.

mat-na2-0859.jpg

Sao nữ nhiều lần bật mí bí quyết chăm da của mình là ưu tiên đắp mặt nạ giấy, nhằm cấp ẩm, phục hồi.

Khi ra mắt sản phẩm mặt nạ dưỡng da, Phạm Băng Băng đã bán ra 110,000 chiếc mặt nạ chỉ trong 5 phút đồng hồ. Kỷ lục này mang lại cho cô doanh số 20 triệu Nhân dân tệ (khoảng 69 tỷ đồng). Trong một tấm mặt nạ được tẩm hàm lượng tinh chất tương đương nửa lọ serum. Đắp hai mặt nạ một ngày tương tự với việc dùng hết một chai serum mỗi ngày. 

Đắp mặt nạ là cách làm đẹp quen thuộc. Tuy nhiên khi đắp mặt nạ thường xuyên chị em cũng nên nhớ bụi bẩn, dầu thừa và mỹ phẩm trang điểm đọng trên da sẽ làm da bí bách. Cần làm sạch dịu nhẹ trước khi đắp mặt nạ để đảm bảo các thành phần trong mặt nạ dễ hấp thụ vào da hơn. Sau khi đắp mặt nạ, kể cả mặt nạ giấy, nếu có làn da dầu, da nhạy cảm, tốt nhất nên rửa lại với nước.

Sử dụng chúng quá thường xuyên có thể khiến da bị quá tải và dẫn đến mẫn cảm hoặc kéo theo nhiều các vấn đề khác. Đối với số đông, đắp mặt nạ 2-3 lần một tuần là tần suất lý tưởng.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022