Tăng Thanh Hà chuộng phong cách tối giản, tủ đồ đều là những món đơn giản nhưng rất bắt mắt. Bộ sưu tập phụ kiện của người đẹp có màn chiếm sóng của 1 kiểu khuyên tai cơ bản. Đó là kiểu khuyên tai tròn size nhỏ màu vàng gold hợp với mọi bộ đồ, từ đi làm thanh lịch tới tiệc tùng. Các kiểu khuyên tai nhỏ không như khuyên bản vuông hay những kiểu khuyên to mà nó dễ phù hợp với nhiều kiểu mặt. 

Khuyên tai thiết kế tròn nhẹ nhàng khiến các outfit tối giản như áo sơ mi, áo phông trơn, tanktop - quần jeans. Tăng Thanh Hà cũng tận dụng triệt để kiểu khuyên tai này mặc với cả trắng - be hay đôi khi là màu sắc. Ngay cả đi biển, cô  cũng chọn kết hợp khuyên vàng tròn kiểu dáng nhẹ nhàng. Bởi vì các item màu sắc "summer vibe" đã khá nổi bật nên phụ kiện đơn giản. 

khuyen-tai2-1447.jpg

Khuyên tai thiết kế tròn nhẹ nhàng khiến các outfit tối giản như áo sơ mi, áo phông trơn, tanktop - quần jeans.

khuyen-tai1-1447.jpg

Tăng Thanh Hà cũng tận dụng triệt để kiểu khuyên tai này mặc với cả trắng - be hay đôi khi là màu sắc.

khuyen-tai3-1447.jpg

Bởi vì các item màu sắc "summer vibe" đã khá nổi bật nên phụ kiện đơn giản.

Với các look cần lên đồ sang trọng, Hà Tăng vẫn cho thấy tài phối đồ cao tay khi chỉ cần dùng lại kiểu khuyên tai tròn quen thuộc cũng đủ làm điểm nhấn nhẹ nhàng cho trang phục thêm cuốn hút.

Nếu có khuôn mặt to, nàng có thể chọn khuyên tai tròn dáng vừa. Những đôi khuyên tai này sẽ tạo được sự cân bằng cho khuôn mặt còn nếu thích sự đơn giản thì đây cũng là lựa chọn phù hợp cho bạn. Khuyên tai tròn dáng vừa và hơi dày giúp bạn gái này trông cá tính hơn, phong cách hơn. Kiểu khuyên tròn phối với ngọc trai phù hợp với style cổ điển và sang trọng và mang cảm giác sành điệu và chất chơi. 

10-0820.jpg

Kiểu khuyên tròn phối với ngọc trai phù hợp với style cổ điển và sang trọng và mang cảm giác sành điệu và chất chơi.

Nếu chụp hình hoặc đi biển, kiểu khuyên này chắc chắn sẽ chấm phá nét sang cực hữu hiệu cho nàng. Nếu đi làm, đi sự kiện, chị em nên đeo khuyên tai màu vàng gold sẽ tăng hiệu ứng nổi bật. Khuyên tai tròn đôi với màu 2 sắc đối lập là bạc và vàng gold tạo sự cá tính, mới mẻ cho bạn gái. Các chị em nếu đang tìm một kiểu trang sức vừa kinh tế lại dễ dàng biến tấu đa dạng thì có thể học Hà Tăng sắm ngay cho mình một vài đôi nhé. Dù phối đồ như thế nào cũng đảm bảo phong cách được nâng tầm lên vài phần đấy bạn nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022