Croptop chính là chân ái mùa hè của hội chị em vừa siêu sang chảnh mà vẫn năng động, trẻ trun. Có vô vàn các kiểu croptop khác nhau mà chị em có thể tham khảo dưới đây. 

Áo ống 

Áo ống sẽ để lộ vai, cánh tay và phần cổ giúp khoe khéo xương quai xanh. Kiểu áo này mix cùng uần cạp cao, chân váy, quần short... để "biến hóa" phong cách từ thanh lịch đến năng động. Chị em có thể tham khảo các hot Instagram Hàn diện các kiểu áo khác nhau như áo 1 màu, đai chun, nếp gấp hoặc bèo nhún... nhé. 

croptop1-0818.jpg

Áo ống sẽ để lộ vai, cánh tay và phần cổ giúp khoe khéo xương quai xanh.

Baby tee

Áo baby tee croptop là một kiểu áo ngắn ôm sát tạo cảm giác thoải mái và năng động nhưng vẫn sành điệu hết nấc. Chị em mặc baby tee có thể mix ra nhiều outfit khác nhau như mix chân váy, quần jeans, quần short, quần ống rộng...

cropto-0818.jpg

Áo baby tee croptop là một kiểu áo ngắn ôm sát tạo cảm giác thoải mái .

Sơ mi croptop 

Áo sơ mi croptop thường có chi tiết như cổ áo truyền thống, được coi lựa chọn lý tưởng cho những ai theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính nhưng vẫn tươi trẻ. Nàng có thể thêm kiểu áo này vào tủ đồ, tay ngắn hoặc tay dài.. 

croptop3-0819.jpg

Nàng có thể thêm kiểu áo này vào tủ đồ, tay ngắn hoặc tay dài..

Tank top

Tank top là là kiểu áo không tay "đa-zi-năng" có thể diện đi làm, đi chơi hoặc mang ở nhà cũng rất thoải mái. Tank top bạn nên chọn những kiểu đơn giản mang tone màu trung tính như trắng - đen - ghi, hoặc nhấn nhá thêm bằng hoạ tiết kẻ. Có thể ì mix thêm áo khoác vẫn rất "cool" ngầu. 

croptop4-0819.jpg

Tank top là là kiểu áo không tay "đa-zi-năng" có thể diện đi làm, đi chơi hoặc mang ở nhà cũng rất thoải mái.

Trước giờ, áo tank top luôn được mặc định là món đồ hợp để diện đi dạo phố, du lịch. Chắc hẳn ít người diện đi làm với mẫu áo này. Tuy nhiên trên thực tế, chỉ cần mix&match hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể trưng dụng item này ở chốn công sở,. Rất nhiều khoảnh khắc thời trang của năm 2000 được đánh dấu bằng chiếc tank top màu trắng. Nó là người bạn thân quen của các thiết kế quần cargo, jeans cạp trễ hay chân váy mini,… Kendall Jenner, Gigi Hadid và Bella Hadid đang “toàn tâm toàn ý” lăng xê phong cách này trên phố. Những IT girl luôn mang đến hình ảnh thoải mái và phóng khoáng trong chiếc tank top trắng có lẽ là hình ảnh đặc trưng nhất của mùa hè năm nay.

 Croptop cách điệu

Croptop cách điệu được nhấn nhá với các chi tiết nổi bật như đường cắt lạ mắt, tay áo phồng, cổ áo khác lạ, buộc nơ, chất liệu và hoa văn độc đáo... Item này sẽ thể hiện gu của người mặc rõ ràng để chị em trông nổi bật và ấn tượng hơn. 

croptop5-0820.jpg

Croptop cách điệu được nhấn nhá với các chi tiết nổi bật như đường cắt lạ mắ

Croptop cổ lọ

Độc đáo hơn, chị em có thể thử diện croptop cổ lọ mang lại vẻ ngoài sành điệu và có gu. Em này cũng có thể thể hiện từ style thanh lịch đến nghịch ngợm, tùy vào cách nàng mix đồ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022