Trong tập 4 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Rhymastic thể hiện liên khúc Lột xác - Chuyện nhỏ. Ngoài hát và rap, diễn viên Tiến Luật còn gây chú ý với biểu cảm hài hước.

tien-luat-1.jpeg

Sau mỗi tập, Thu Trang lại cập nhật loạt khoảnh khắc hài hước của ông xã. Cô viết: "Chồng tôi nhảy xong cả làng cười. Tập trước vừa hát vừa khóc. Tập này vừa nhảy vừa cắn lưỡi". 

tien-luat-2.jpeg

Diễn viên Thu Trang nhiệt tình kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp góp vốn cho chồng quay MV, còn mình thì... không chịu đầu tư. 

tien-luat-3.jpegtien-luat-4.jpeg

Trên mạng xã hội, nữ nghệ sĩ thường xuyên "dìm" chồng nhưng trong lòng luôn tự hào về Tiến Luật. Đoạn clip Thu Trang động viên chồng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

tien-luat-5.jpeg

Thu Trang chia sẻ: "Mong các anh tài có thể bao bọc, che chở cho Tiến Luật bởi anh 'kép già' nhà em ra đường vẫn còn khờ dại. Nếu anh có bị loại sớm cũng không sao, ở nhà có em và con trai Andy chờ". 

tien-luat-6.jpeg

Thu Trang cho biết: "Tôi tự hào khi thấy chồng bứt phá, bước qua được vùng an toàn của bản thân. Tuy nhiên, chúng tôi đang eo hẹp thời gian vì ông xã tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai', song song đó còn một dự án phim Tết đang lên kế hoạch. Tôi hay nói đùa, mong anh Luật bị loại sớm để... về phụ việc nhà". 

tien-luat-7.jpeg

Trong cuộc trò chuyện cùng Kiều Minh Tuấn, nữ diễn viên hài hước: "Em không có cửa hát bằng chồng chị".

tien-luat-8.jpeg

"Xuất phát điểm của tôi là một diễn viên hài nên không có thế mạnh về trình diễn. Thế nhưng, khi trình diễn, các ca sĩ chuyên nghiệp gặp nhiều áp lực hơn những người ‘không chuyên’ như chúng tôi. Diễn viên hài khi bước ra sân khấu chỉ cần làm không khí trở nên vui vẻ, khán giả thương là được rồi", Tiến Luật từng hài hước bày tỏ. 

tien-luat-9.jpeg

Trong tập 2 chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, diễn viên Tiến Luật biểu diễn ca khúc Tình em là đại dương. Hát nhạc buồn, anh xuất hiện với trang phục vest lịch lãm cùng gương mặt nghiêm túc. 

Tiến Luật bất ngờ khoe giọng hát trong chương trình khiến nhiều khán giả bất ngờ. 

tien-luat-10.jpeg

Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Trang chia sẻ loạt hình phần biểu diễn trong tập 2 của chồng cùng dòng chia sẻ: "Tự nguyện đi hát chứ có ai ép uổng đâu mà mặt khổ vậy? Mắc gì vừa hát vừa khóc? Rồi hát nhạc buồn mà ai cũng cười". 

tien-luat-11.jpegtien-luat-12.jpegtien-luat-13.jpeg

Người hâm mộ cười ngả nghiêng trước biểu cảm khắc khổ trên gương mặt ông xã Thu Trang. 

tien-luat-14.jpeg

Các anh tài trong phòng chờ vừa xem nam diễn viên biểu diễn vừa bật cười phấn khích vì biểu cảm linh hoạt. "Lúc hỏi hát được không thì Soobin Hoàng Sơn nói được lắm anh trai. Giờ lướt mạng thấy tấm hình em cười là tôi hiểu", nam diễn viên viết. 

tien-luat-15.jpeg

tien-luat.jpg?width=150Nhạc
Tiến Luật hát nhạc buồn nhưng khán giả lại cười

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022