Áo blazer hay còn được gọi là áo khoác blazer, là loại trang phục được thiết kế rộng rãi, trẻ trung hơn so với những bộ suit tiêu chuẩn. Áo blazer đem lại vẻ đẹp phóng khoáng, trẻ trung, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Mùa hè, phần tay ngắn sẽ đem đến cảm giác mát mẻ, thoải mái hơn cho người mặc trong tiết trời oi bức. Những chiếc blazer ngắn tay được diện vào mùa hè chỉn chu thanh lịch nhưng vẫn phóng khoáng. Các quý cô có thể lưu ý những cách mix đồ dưới đây.

Mix quần jeans, quần tây

Blazer ngắn tay có thể mix cùng các loại quần dài để tăng vẻ chỉn chu, thanh lịch. Nếu yêu thích sự phóng khoáng, năng động và trẻ trung, bạn hãy mix blazer ngắn tay với những mẫu quần jeans. Blazer ngắn tay mix cùng quần âu sẽ tăng tối đa nét đẹp thanh lịch, chỉn chu cho set đồ diện khi đi làm.

blazer1-0843.jpg

Blazer ngắn tay có thể mix cùng các loại quần dài để tăng vẻ chỉn chu, thanh lịch.

Thay thế sơ mi

Bạn hoàn toàn có thể diện blazer ngắn tay như một chiếc áo sơ mi thông thường. Set đồ này sẽ giúp các quý cô công sở có vẻ đẹp mạnh mẽ, gợi cảm, phóng khoáng mà không kém phần chỉn chu, thanh lịch, phù hợp với môi trường công việc.

blazer4-0845.jpg

Bạn hoàn toàn có thể diện blazer ngắn tay như một chiếc áo sơ mi thông thường.

Mix với quần shorts hoặc chân váy ngắn xếp ly

Cô nàng công sở yêu vẻ đẹp nữ tính, năng động có thể diện blazer ngắn tay với quần shorts hoặc chân váy ngắn xếp ly. Cách mặc này mang nét năng động, trẻ trung cho quý cô, khi mix cùng blazer ngắn tay sẽ giúp bạn có outfit phù hợp để diện tới công sở, có vô vàn kiểu trẻ trung lựa chọn. Muốn tôn lên nét nữ tính, năng động nơi công sở, quý cô đừng ngại mix chân váy ngắn xếp ly với chân váy ngắn xếp ly.

blazer3-0845.jpg

Cô nàng công sở yêu vẻ đẹp nữ tính, năng động có thể diện blazer ngắn tay với quần shorts hoặc chân váy ngắn xếp ly.

Mix với áo quây hoặc áo hai dây

Áo quây hoặc áo hai dây chính là "chân ái" của những chiếc blazer ngắn tay vừa thanh lịch mà còn giúp người mặc có cảm giác thoải mái, mát mẻ trong mùa hè. Ngoài ra, khi diện áo quây hoặc áo hai dây cùng blazer ngắn tay, các quý cô có thể phối hợp với nhiều món đồ khác như quần jeans, quần tây, chân váy...

blazer2-0844.jpg

Áo quây hoặc áo hai dây chính là "chân ái" của những chiếc blazer ngắn tay vừa thanh lịch mà còn giúp người mặc có cảm giác thoải má

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022