• Pax Thiên - cậu con trai nuôi người Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt: Cực kỳ thân thiết với mẹ, được truyền thông Hollywood săn đónĐọc ngay

Ngày 30/7, TMZ dẫn nguồn tin từ cơ quan thực thi pháp luật cho biết vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra ở Los Angeles vào ngày 29/7. Thanh niên 21 tuổi đang điều khiển xe đạp điện trên đường Los Feliz Boulevard vào khoảng 17h cùng ngày thì đâm vào đuôi ô tô. Vào thời điểm đó, Pax Thiên không đội mũ bảo hiểm.

Các nguồn tin khác tiết lộ khi đi đến gần một ngã tư, xe của Pax Thiên đâm vào một chiếc xe khác đang dừng đèn đỏ. Người lái xe được cho là ra khỏi xe để kiểm tra tình trạng của Pax Thiên trước khi lực lượng cứu hộ đến hiện trường. Những người chứng kiến cho biết đầu của Pax Thiên bị thương trong vụ việc.

p1-9722-1722341878042-1722341878283578695315.jpg

Pax Thiên nhập viện cấp cứu sau khi tông vào đuôi ô tô. Ảnh: BackGrid.

Theo TMZ , Pax Thiên kêu đau ở đầu và hông sau va chạm và nhanh chóng được đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu. Nguồn tin cho hay bước đầu, các bác sĩ lo ngại con trai gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt bị xuất huyết não nhẹ. Tuy nhiên, mức độ thương tích thực tế và tình hình chẩn đoán cụ thể chưa rõ ràng vào thời điểm hiện tại.

Đại diện của Angelina Jolie và Brad Pitt chưa bình luận về vụ việc.

Trước đó, vào ngày 27/5, Pax Thiên gây tranh cãi vì đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm, còn đứng trong khi điều khiển phương tiện với tốc độ nhanh. Theo luật của California, người đi xe đạp điện được xếp hạng 3 trở lên phải đội mũ bất kỳ độ tuổi nào. Loại xe Pax Thiên sử dụng là xe điện địa hình Talaria Sting R MX4, có giá khoảng 3.000 USD, thuộc diện phải đội mũ bảo hiểm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022