xx---Copy-1.jpg Chân váy sáng màu đang được nhiều quý cô ưa chuộng vì vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung. Bạn hãy mix chân váy thô sáng màu dáng bút chì với áo sơ mi để có set đồ chuẩn đẹp và trẻ trung khi đi học, đi làm.

xx1---Copy-1.jpg Chân váy dáng bút chì sáng màu mix cùng áo blouse tay phồng đem lại vẻ đẹp thanh lịch, yêu kiều cho các quý cô.

xx2---Copy-1.jpg Chân váy bút chì sáng màu kết hợp với áo hai dây giúp quý cô có vẻ đẹp gợi cảm. Với set đồ này, bạn có thể diện đi hẹn hò, tham gia các buổi tiệc nhẹ...

xx3---Copy-1.jpg Bạn cũng có thể kết hợp chân váy màu pastel với áo thun. Đây là công thức phối đồ chuẩn đẹp và trẻ trung cho các quý cô tham gia những buổi hẹn hò, tới công sở...

xx4---Copy-1.jpg Chân váy mullet sáng màu không chỉ giúp người mặc trông dịu dàng, nữ tính hơn mà còn tôn lên vẻ trẻ trung, thanh lịch. Quý cô có thể mix chân váy mullet sáng màu với áo blouse, áo lệch vai để có vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ.

xx5.jpg Chân váy voan màu be sáng kết hợp cùng áo thun sẽ tạo thành công thức mix đồ chuẩn đẹp và trẻ trung để các cô gái diện đi dạo phố, đi hẹn hò...

xx6.jpg Những nàng "bánh bèo" hẳn sẽ thích diện chân váy bèo nhún sáng màu mix áo hai dây và cardigan mỏng. Set đồ này không chỉ chuẩn đẹp và trẻ trung mà còn tôn lên tối đa nét nữ tính cho người mặc.

xx7.jpg Chân váy ngắn sáng màu dáng xòe sẽ kết hợp hoàn hảo với áo croptop giúp các quý cô có phong cách chuẩn đẹp và trẻ trung.

xx8.jpg Nếu yêu thích phong cách vừa năng động, trẻ trung mà vẫn chuẩn đẹp, bạn đừng bỏ qua công thức mix chân váy jeans sáng màu dáng chữ A cùng áo rớt vai.

page.jpg?width=150Đẹp+
Gợi ý mix đồ với quần dài giúp quý cô tóc ngắn nổi bật và sành điệu

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022