Trang giải trí TMZ dẫn nguồn từ cơ quan thực thi pháp luật thông tin về việc Pax Thiên, 20 tuổi, điều khiển xe điện di chuyển trên đường vào khoảng 17 giờ ngày 29-7 (giờ Mỹ). Khi đến gần đèn đỏ, anh tông xe vào phía sau một chiếc ô tô đang dừng ở ngã tư.

Thời điểm đó, Pax Thiên không đội mũ bảo hiểm. Người lái xe ô tô đã xuống kiểm tra tình trạng của Pax Thiên ngay sau tai nạn. Cảnh sát và nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường. Một số người có mặt cho TMZ biết rằng Pax Thiên nói bị đau ở hông và dường như chấn thương ở đầu. Vì vậy, anh được đưa đến bệnh viện để điều trị.

pax-thien-1.jpgPax Thiên được thông tin gặp tai nạn giao thông sau khi tông xe đạp điện vào ô tô

pax-thien-2.jpgPax Thiên, 20 tuổi, gần đây thường được bắt gặp lái xe đạp điện đi khắp đường phố Los Angeles

Ban đầu, các bác sĩ lo ngại Pax Thiên bị chảy máu não nhẹ do tai nạn nhưng thông tin cập nhật cho biết tình hình anh ổn định, có thể về nhà ngay trong tối 29-7.

Trang Daily Mail đã liên hệ với người đại diện truyền thông của Brad Pitt để xác minh vụ tai nạn của Pax Thiên cũng như tình hình hiện tại. Tuy nhiên, họ chưa nhận được thông tin phản hồi.

Pax Thiên là một trong ba con nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt. Trước khi ly hôn, cặp đôi này còn có 3 con ruột. Pax Thiên thân thiết với mẹ nuôi Angelina Jolie và gần đây thường được trông thấy chạy xe đạp điện du ngoạn đường phố Los Angeles nhưng hầu như luôn không đội mũ bảo hiểm.

Luật đội mũ bảo hiểm của bang California – Mỹ khác nhau tùy thuộc vào loại xe đạp nên không biết rõ liệu xe đạp điện do Pax Thiên sử dụng có buộc phải đội mũ bảo hiểm hay không. Tuy nhiên, điều rõ ràng là mũ bảo hiểm sẽ rất hữu ích trong những trường hợp tai nạn bất ngờ.

Sau khi tan vỡ với Angelina Jolie, các con ruột lẫn con nuôi của Brad Pitt dần không còn liên hệ nhiều với nam diễn viên và Pax Thiên cũng không ngoại lệ.

Maddox đã công khai bỏ họ cha khỏi tất cả giấy tờ từ năm 2021. Zahara, 19 tuổi, giới thiệu họ tên mới không có họ bố nuôi khi đến trường đại học năm 2023. Truyền thông phát hiện Vivienne cũng sử dụng họ là Vivienne Jolie trong vở kịch The Outsiders do cô và mẹ Angelina Jolie cùng sản xuất.

Tuy nhiên, Zahara và Vivienne chưa công bố chính thức bỏ họ cha. Shiloh đang gửi đơn lên tòa án xin bỏ họ "Pitt", đổi lại họ tên chính thức thành Shiloh Jolie.

pax-thien-3.jpgPax Thiên thân thiết mẹ nuôi

pax-thien-4.jpg

Pax-Thien-p.jpg?width=150Yolo
Gặp người phụ nữ nuôi Pax Thiên ở trại mồ côi Tam Bình (Thủ Đức) 17 năm trước

Theo Người Lao Động

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022