Lưu Diệc Phi bao năm vẫn giữ vững vị thế là một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Dù hiện tại đã ở độ tuổi U40 nhưng cô vẫn có độ hot nhất định. Gắn liền với hình tượng "thần tiên tỷ tỷ", phong cách của Lưu Diệc Phi cũng hướng đến sự quý phái, thanh lịch. Tuy nhiên, mấy ai biết rằng trong quá khứ, cô nàng cũng nhiều lần gây sốt với màn hở bạo gợi cảm. 

Váy cúp ngực màu hồng ôm sát, khoe trọn body thon gọn cùng vòng 1 gợi cảm giúp cô nổi bật trên thảm đỏ. Đặc biệt vòng "đốt mắt" đã khiến dân tinh xôn. Nữ diễn viên lựa chọn kiểu tóc búi cùng tông trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc búi để vẻ ngoài thêm phần yêu kiều, thu hút. Đặc biệt, khoảnh khắc bước xuống xe đầy sang chảnh từng gây sốt một thời của "thần tiên tỷ tỷ". 

goi-cam1-0828.jpg

Váy cúp ngực màu hồng ôm sát, khoe trọn body thon gọn cùng vòng 1 gợi cảm giúp cô nổi bật trên thảm đỏ.

Lưu Diệc Phi cũng từng thu hút mọi ống kính truyền thông với vòng 1 gợi cảm khi diện chiếc váy cúp ngực phối nơ hờ hững. Dù màu sắc của bộ váy có phần dìm làn da nhưng không thể phủ nhận là đôi bờ vai mảnh khảnh gợi cảm, cùng vòng 1 đồ sộ đã giúp cô cân đẹp phong cách này. Chưa hết, kiểu tóc tết gọn càng giúp cô chiếm trọn spotlight trong tạo hình sang chảnh và đầy quý phái. Kiểu váy này khá khó nhằn nhưng Lưu Diệc Phi lại không hề bị dìm dáng

goi-cam2-0828.jpg

Lưu Diệc Phi cũng từng thu hút mọi ống kính truyền thông với vòng 1 gợi cảm khi diện chiếc váy cúp ngực phối nơ hờ hững.

Hình ảnh Lưu Diệc Phi che chắn vòng 1 để tránh hớ hênh khi diện set đồ màu trắng với điểm nhấn cúp ngực cách điệu cũng khá hiếm hoi. Cô có tăng cân hơn nhưng vẫn có được nét gợi cảm quyến rũ ai cũng phải trầm trồ. Vẫn như những layout trước, cô lựa chọn kiểu tóc gọn gàng kết hợp với trang sức để vừa khoe khéo vòng 1 quyến rũ lại tôn lên gương mặt thanh tú.

goi-cam3-0828.jpeg

Hình ảnh Lưu Diệc Phi che chắn vòng 1 để tránh hớ hênh khi diện set đồ màu trắng với điểm nhấn cúp ngực cách điệu cũng khá hiếm hoi.

Nữ diễn viên cũng từng ưa chuộng những thiết kế xẻ sâu, tôn trọn vòng 1 quyến rũ cùng làn da trắng nõn ngay cả khi chụp ảnh tạp chí. Nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm giúp cô gây sốt. 

goi-cam4-0828.jpg

Nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm giúp cô gây sốt.

Hiện tại, dù vẫn chuộng những mẫu váy cúp ngực khi đi dự sự kiện nhưng Lưu Diệc Phi đã có sự tiết chế hơn để đúng với hình tượng thanh tao, nhã nhặn mà cô hướng đến.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022