cuoi.jpgGia đình Ambani trong đám cưới con trai út Anant Ambani. Ảnh: Hindustan

Từ thiệp cưới đắt tiền đến việc sắp xếp 3 máy bay Falcons-2000, hơn 100 máy bay riêng đón khách, gia đình Ambani đã không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào để đám cưới của con trai út trở nên cực kỳ thành công.

Mới đây, món quà đắt tiền dành cho phù rể đã lộ diện, bổ sung vào danh sách những điều xa hoa trong đám cưới. 

Anant Ambani vốn nổi tiếng với tình yêu dành cho đồng hồ sang trọng. Anh sở hữu bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu, độc đáo, xa xỉ. Một trong những chiếc đồng hồ đắt đỏ anh đeo đã khiến vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg trầm trồ trong tiệc trước đám cưới hồi đầu năm 2024.

Lần này, vào ngày cưới, chú rể đeo một trong những chiếc đồng hồ xa xỉ, phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập của mình. Chiếc đồng hồ cao cấp Richard Mille RM 52-05 Tourbillon Pharrell Williams, được thiết kế lấy cảm hứng từ vũ trụ, có giá khoảng 1,5 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng). Trên thế giới, chỉ có khoảng 30 chiếc đồng hồ này.

Anant Ambani còn gây bất ngờ cho dàn phù rể của mình bằng những chiếc đồng hồ hàng hiệu làm quà cưới.

cuoi1.jpgDàn phù rể được tặng đồng hồ vàng 6 tỷ đồng sau đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á. Ảnh: Hindustan

Dàn phù rể của chú rể Anant Ambani gồm khoảng 10 người, trong đó có diễn viên Bollywood Shah Rukh Khan, diễn viên Ranveer Singh...

Họ được tặng chiếc đồng hồ hiệu Audemars Piguet có giá khoảng 240.000 USD (6 tỷ đồng). Nó có vỏ vàng hồng 18K 41mm, dày khoảng 9,5mm. Mặt số tông vàng hồng với họa tiết Grande Tapisserie, mặt số phụ màu xanh lam, vạch chỉ giờ bằng vàng hồng và phủ lớp phát quang. Chống nước ở độ sâu tới 20m.

Món quà đáng chú ý này nhấn mạnh sự hoành tráng trong đám cưới của gia đình Ambani.

Trước đám cưới vài ngày, gia đình Ambani đã gửi hộp quà dành tặng cho toàn bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn Reliance. Hộp quà chứa 1 đồng bạc, kẹo và một số bánh ăn nhẹ của Haldiram.

Sau nhiều tháng tổ chức những bữa tiệc đình đám, Anant Ambani và Radhika Merchant đã chính thức về chung một nhà vào ngày 12/7. Cảnh sát Mumbai đã áp dụng lệnh hạn chế giao thông xung quanh địa điểm tổ chức đám cưới.

Các ngôi sao Kim và Khloé Kardashian, Nick Jonas, Priyanka Chopra và cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi... nằm trong số những gương mặt nổi tiếng thế giới tham dự sự kiện này. 

ava.jpg?width=150Đẹp+
Bộ sưu tập đồng hồ gắn kim cương đắt đỏ bậc nhất thế giới của ca sĩ Lệ Quyên

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022