Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990. Cô là diễn viên khá nổi với giới trẻ Hà thành, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, sau đó có mặt trong nhiều bộ phim đắt khách trên sóng VTV.

Thời điểm mới ra trường, Phanh Lee bắt đầu con đường nghệ thuật từ phim "Khi chàng trai yêu". Sau đó, nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều dự án như: Trái tim có nắng, Làm chồng đại gia, Mát-xcơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngào... Khi đang trở nên hot, cô đột nhiên tạm dừng diễn xuất trong khoảng 2 năm. Năm 2017, cô quay trở lại và được yêu thích với vai Bạch Kim trong phim series truyền hình "Ghét thì yêu thôi""Yêu thì ghét thôi".

phanh-lee-1.pngTrong các chuyến du lịch, Phanh Lee chăm diện đồ hở khoe vòng eo thon thả cùng bờ vai mảnh mai hút mắt khác hẳn các nàng dâu hào môn khác phanh-lee-2.pngPhanh Lee sở hữu vóc dáng vạn người mê sau khi sinh con

Sau khi kết hôn Phanh Lee tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình, mặc dù vậy người đẹp 9X vẫn xuất hiện tại một số sự kiện hoặc tụ tập với hội bạn thân thiết. Trên trang cá nhân, Phanh Lee cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cá nhân và liên tục nhận được sự khen ngợi của người hâm mộ bởi nhan sắc ngày rạng rỡ dù đã trải qua sinh nở. 

Khác với nhiều nàng dâu hào môn khi luôn diện đồ kín mít thì Phanh Lee lại có phần phóng khoáng hơn khi tự tin diện những set đồ khoe hình thể cân đối, cùng vòng eo thon phẳng lì không một một chút mỡ thừa. Nhìn những hình ảnh được nàng dâu hào môn đăng tải, chẳng ai tin rằng cô đã là mẹ 2 con khi sắc vóc còn nổi trội hơn cả trước khi lấy chồng. 

phanh-lee-3.pngNữ diễn viên thường có những chia sẻ xoay quanh các con, những chuyến du lịch khắp nơi của gia đình trên mạng xã hội

Trước đó, Phanh Lee từng gây chú ý khi chia sẻ trên trang cá nhân hành trình giảm 10kg sau khi sinh con thứ 2 của mình. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên tiết lộ những hình ảnh chân thật về vòng 2 quá cỡ, bụng xổ.

Phanh Lee cho biết, trong 2 tháng sau khi sinh con, cô đã tìm được cho mình phương pháp giảm cân phù hợp, bao gồm cả chế độ dinh dưỡng và tập luyện.

phanh-lee-4.pngHình ảnh vóc dáng của Phanh Lee sau 20 tháng sinh con thứ 2

Về chế độ ăn uống, Phanh Lee cho biết nhất định phải ăn đủ 3 bữa, không cần cắt đường, chất béo, tinh bột, không ăn vặt. Các nguyên tắc nhất định phải tuân thủ là: Ăn nhạt (cắt 90% gia vị mặn trong bữa ăn chính), ăn theo quy tắc 4-3-2-1 (4 phần rau, 3 phần đạm, 2 phần tinh bột, 1 phần chất béo), luôn ăn rau đầu tiên rồi mới đến đạm và tinh bột, chia khẩu phần ăn riêng ra đĩa để dễ tính lượng thức ăn nạp vào.

phanh-lee-5.pngThực đơn bữa chính mà cô đã áp dụng

Phanh Lee chia sẻ, không nhất thiết phải dùng gạo lứt hoặc cơm hạt, chế độ ăn này hoàn toàn có thể dùng cơm trắng đều đặn 2 bữa/ngày. Ngoài ra cũng không nhất thiết chỉ ăn ức gà và thịt nạc. Cô vẫn thường xuyên ăn thịt heo đoạn nạc dăm đoạn có gân mỡ, thỉnh thoảng ăn ba chỉ dính chút mỡ hoặc chân giò, lưu ý là lượng mỡ chỉ bằng 1/5 lượng thịt.

Về tập luyện, Phanh Lee cho biết mỗi tuần cô tập 5-6 buổi, mỗi buổi tập kéo dài 40 phút đến 1 tiếng.

Phanh-Lee-oki.jpg?width=150Đẹp+
Phu nhân hào môn Phanh Lee hài hước khoe hành trình giảm 10 kg sau khi sinh con thứ 2

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022