Tiểu sử ca sĩ Như Hexi

Như Hexi tên thật là Trần Huỳnh Như, là một nữ rapper xinh đẹp đang được giới trẻ yêu mến. Như Hexi còn làm MC chương trình, là người mẫu ảnh và là một diễn viên.

Xem Ảnh Như Hexi

  • Tiểu sử ca sĩ Như Hexi
  • Tiểu sử ca sĩ Như Hexi
  • Tiểu sử ca sĩ Như Hexi
  • Tiểu sử ca sĩ Như Hexi
  • Tiểu sử ca sĩ Như Hexi
  • Tiểu sử ca sĩ Như Hexi
  • Tiểu sử ca sĩ Như Hexi
  • Tiểu sử ca sĩ Như Hexi

Nghe Album

    Thông tin Tiểu sử ca sĩ Như Hexi

    Như Hexi sinh ngày 31-7-1995 tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Như Hexi tên thật là Trần Huỳnh Như, là một nữ rapper xinh đẹp đang được giới trẻ yêu mến. Không chỉ là một rapper có tài đọc rap nhanh như gió, Như Hexi còn làm MC chương trình, là người mẫu ảnh và là một diễn viên. Tính đến đầu năm 2017, số lượng người theo dõi fanpage Facebook của Như Hexi đã lên tới hơn 400 nghìn người. Cô được khán giả yêu mến qua một số bản rap như "Tau thích mi", "Tưởng tượng", "Tây Du Ký", "Cấm", "Cha và Mẹ", "Rap Tự Bạch Của Như Hexi"...

    nhu hexi

    Như Hexi hiện là sinh viên ngành Quản Trị doanh nghiệp - Marketing và Sales của trưởng Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic. Cô từng đạt được nhiều giải thưởng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: Giải nhì cuộc thi Miss CCtalk do công ty Vina Game tổ chức năm 2014, "Đệ nhất mỹ nữ game củ hành 3Q - cuộc thi Miss Ảnh 2014 do Vina game tổ chức năm 2014, Giải Đặc biệt của cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm Kate tại Nhật Bản, Huy chương bạc giải bóng ném và bơi ếch 100m nữ Tp.Hồ Chí Minh, Giải Nhất cuộc thi làm blog hưởng ứng phong trào “Ngày Trái Đất” do Yahoo Việt Nam tổ chức năm 2008, Huy chương vàng giải thi aerobic tp.Hồ Chí Minh (2010)...

    Như Hexi còn là đại sứ của một hãng Game online. Ngoài ra, hot girl này còn tham gia phim ngắn "Eternal Flame " của nhà sản xuất phim ngắn Peace Walker. Hiện tại, Như Hexi là MC đang chiếm được cảm tình nhất của room 99 của Cctalk (phần mềm hội thoại của VNG Corporation). Có thể nói cô gái xinh đẹp và đa tài này đang trở thành một "hiện tượng" của cộng đồng mạng, đặc biệt là giới mê game và những người yêu rap.

    Sở hữu sắc vóc lý tưởng của người phụ nữ Việt Nam, Như hexi luôn biết cách khai thác ưu điểm này trong vai trò là đại sứ hình ảnh của nhiều sản phẩm game online trong thời gian vừa qua. Sự năng động trong phong cách thể hiện những bài rap, cùng sự trẻ trung trong phong thái giao tiếp cộng đồng vô tư lự. Ngoài ra, cô nàng luôn biết cách khẳng định giá trị bản thân qua những công việc kiếm tiền thực sự khi bước vào cuộc sống hiện thực, song hành cùng học tập và đam mê của bản thân.

    Album của Như Hexi:    
        A Xiêu Yêu Xa (ft. Kevin Socola), 2014