Ồn ào giữa Hoàng Thùy và nhà sản xuất, ban tổ chức cuộc thi Miss Universe Vietnam là tâm điểm trong dư luận hơn một tuần qua. Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ bài tố cáo của Hoàng Thùy và lan ra diện rộng khi nhiều bên lần lượt lên tiếng đáp trả nhau. Dẫu chủ tịch Miss Universe Vietnam đã lên tiếng xin lỗi và yêu cầu Hoàng Thùy chấm dứt hành động đăng đàn gây drama, nhưng nữ người mẫu vẫn không có dấu hiệu muốn khép lại vụ việc.

  • Sốc: Hoàng Thùy tung tin nhắn tố Thanh Hằng chèn ép

Đáng chú ý, trong suốt diễn biến vụ drama, Hoàng Thùy liên tục bày tỏ sự bức xúc với việc cô bị Miss Universe Vietnam hủy ngang lịch họp. Theo lời kể của Hoàng Thùy, ban đầu, ban tổ chức đã gửi lịch họp cho cô. Tuy nhiên, 2 tiếng trước khi cuộc họp diễn ra, người mẫu đã nhận được tin nhắn cuộc họp bị hủy họp, với lý do cô "không đủ năng lực ngồi cùng một nhân vật khác". Tuy nhiên, theo nguồn tin của chúng tôi, không chỉ Hoàng Thùy mà tất cả thành viên thuộc ban giám khảo của Miss Universe Vietnam cũng bị hủy lịch vào ngày hôm đó. Nguyên nhân là ngài chủ tịch Mr.V vướng lịch trình đột xuất nên cuộc họp không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Như vậy có thể thấy là Hoàng Thùy đã không nắm thông tin hậu trường và dẫn đến việc tố nhầm.

45164465710182255763233505908626439672104627n-17211371496762069998649.jpg

Hoàng Thùy cho biết cô bị hủy lịch họp trước 2 tiếng. Tuy nhiên, sự thật là không chỉ riêng Hoàng Thùy, tất cả thành viên ban giám khảo, ban tổ chức đều bị hủy lịch họp vào hôm đó vì chủ tịch Miss Universe Vietnam vướng lịch đột xuất

Trước đó, vào tối 11/7, Hoàng Thùy tung phần đầu tiên của series "Chị chị em em", tố có người dùng quyền lực để chèn ép, không muốn cô ngồi vào ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Liên tiếp các ngày sau đó, Hoàng Thùy tung thêm tin nhắn với Mr.V - chủ tịch Miss Universe Vietnam, nói về việc cô đã chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để đi họp cho chương trình nhưng lại bị hủy vào phút chót. Đỉnh điểm là Hoàng Thùy tung đoạn tin nhắn của Dược sĩ Tiến với một người khác, nói về việc không muốn cô làm giám khảo chính thức.

Về phía Miss Universe Vietnam, Dược sĩ Tiến đã lên bài nói rõ lý do anh từ chối để Hoàng Thùy làm giám khảo. Mr.V - người ngỏ lời mời Hoàng Thùy làm giám khảo "hụt" cũng đã lên tiếng xin lỗi vì thiếu sót của mình. Tuy nhiên anh không đồng tình với việc Hoàng Thùy tung tin nhắn cá nhân của người khác lên mạng xã hội và hy vọng có cơ hội gặp gỡ để thảo luận lại với nàng hậu. Theo Mr.V, Hương Giang chưa từng bình luận về Hoàng Thùy. Chủ tịch Miss Universe Vietnam hy vọng sẽ khép lại ồn ào.

Đáp lại lời nhắn của vị chủ tịch, Hoàng Thùy đã thẳng thắn để lại bình luận bên dưới bài đăng. Cô khẳng định đây là chuyện cá nhân giữa Hoàng Thùy - Dược sĩ Tiến - Hương Giang và một người bí ẩn. Hoàng Thùy cảm ơn vị chủ tịch đã mời cô làm giám khảo nhưng trong việc này, cô bỏ qua lợi ích cá nhân và không im lặng trước sự chèn ép để bảo vệ quyền con người. "Dù được hay mất, tôi cũng hi vọng những ai đang bị chèn ép ở bất kỳ môi trường, hoàn cảnh nào họ cũng sẽ có can đảm nói lên tất cả những gì họ trải qua", Hoàng Thùy viết.

fotojet-1721137272356996592544.jpg

Vụ Hoàng Thùy đăng đàn tố Dược sĩ Tiến - Hương Giang và một người bí ẩn chèn ép cô gây bàn tán trong dư luận những ngày qua

Theo Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trong quá trình cô đang hoàn tất hồ sơ ký kết với phía cuộc thi, một nhân vật trong ê-kíp đã phản đối. Người này nhắn tin riêng vào nhóm ban giám khảo không có cô để thể hiện sự không hài lòng, khiến chủ tịch Miss Universe Vietnam hủy lời mời với Hoàng Thùy. Nữ người mẫu gọi nhân vật này là “nữ hoàng đạo lý”; “bên ngoài thơn thớt nói cười, bên trong nham hiểm"...

"Chuyện có làm việc hay hợp tác được với nhau hay không, tôi nghĩ có nhiều khía cạnh để đánh giá. Nhưng từ đầu, bản thân nội bộ chương trình bất nhất, không phối hợp với nhau. Đã mời tôi, gửi lịch trình, xác nhận rồi hủy cuộc họp, chỉ báo trước 2 tiếng", Hoàng Thùy bày tỏ sự bức xúc.

Đến tối 16/7, Hoàng Thùy gây sốc khi tung tin nhắn chỉ đích danh Thanh Hằng chính là nhân vật chèn ép, không cho cô ngồi ghế giám khảo Miss Universe Vietnam 2024. Tiết lộ của Hoàng Thùy gây xôn xao khắp cõi mạng. Hiện, công chúng đang chờ phản hồi của Thanh Hằng sau khi siêu mẫu bị đàn em réo tên.

fotojet-1-17211373715422092683207.jpg

Nhân vật bí ẩn được Hoàng Thùy đề cập trong drama chính là Thanh Hằng

https://kenh14.vn/ly-do-thuc-su-khien-hoang-thuy-bi-miss-universe-vietnam-huy-lich-hop-truoc-2-tieng-20240716205730991.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022