Bông tai vòng hóa “ngôi sao sáng” trên đường đua thời trang mùa Hè năm nay. Đây là món trang sức phụ kiện mang vẻ đẹp đặc biệt của sự tự do, phong cách. Những kieeur bông tai vòng đã trở lại với diện mạo mới mẻ và sáng tạo hơn. Tại Hàn Quốc, item này “phủ sóng” trong bản phối của các thần tượng. Phụ kiện kết hợp với chất liệu đa dạng như vàng, bạc, và thậm chí là các loại nhựa cao cấp, đã làm cho bông tai vòng trở nên nổi bật và phù hợp với nhiều tạo hình phong cách khác nhau.

Không còn đơn giản như những thiết kế truyền thống, phụ kiện này hiện nay được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, từ những chiếc vòng nhỏ nhắn, tinh tế cho đến những chiếc vòng to bản, cá tính. Đặc biệt, đôi bông tai vòng bằng vàng và bạc có thể kết hợp với nhiều trang phục. Trong khi đó, những chiếc bông tai vòng bằng nhựa hoặc đá quý để tăng vẻ phong cách cho bộ đồ. 

bong-tai1-0819.jpg

Không còn đơn giản như những thiết kế truyền thống, phụ kiện này hiện nay được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau

zyozyo-khuyeen-tai-0820.jpg

Đôi bông tai vòng bằng vàng và bạc có thể kết hợp với nhiều trang phục.

Khi đi làm, một đôi bông tai vòng nhỏ nhắn, tinh tế có thể thêm phần trang nhã, chuyên nghiệp. Cùng lúc đó, những chiếc bông tai vòng lớn, độc đáo lại phù hợp với những buổi dạo phố, du lịch. Bông tai vòng còn có thể kết hợp với các phụ kiện khác như vòng cổ, vòng tay, tạo nên một tổng thể hài hòa và phong cách. Sự kết hợp khéo léo giữa các phụ kiện đảm bảo nổi bật. 

rosesarerosie-khuyen-tai-0820.jpg

Bông tai vòng còn có thể kết hợp với các phụ kiện khác như vòng cổ, vòng tay

katarinabluu-khuyen-tai-0820.jpg

Sự kết hợp khéo léo giữa các phụ kiện đảm bảo nổi bật.

Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, sang trọng, những chiếc bông tai vòng bằng vàng, bạc với thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Natty diện những chiếc bông tai có kích thước gần bằng khuôn mặt, cô còn mix thêm vòng cổ dạng dây chuyền táo bạo và đôi môi đỏ kết hợp với bông tai dạng nhẫn. Các kiểu phụ kiện đặc trưng tạo thêm điểm nhấn rõ ràng cho diện mạo của Natty. Mùa Hè 2024, với sự trở lại đầy ấn tượng của bông tai vòng, chắc chắn sẽ mang đến nhiều lựa chọn thú vị. 

imnotningning-khuyen-tai-0821.jpg

Natty diện những chiếc bông tai có kích thước gần bằng khuôn mặt, cô còn mix thêm vòng cổ dạng dây chuyền

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022