Sau show CTPNo2 năm ngoái, Chung Thanh Phong giới thiệu bộ sưu tập I Dreamed A Dream tại một khu nghỉ cao cấp. 80 thiết kế phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ giấc mơ của người con gái về những bộ váy cổ tích hóa hiện thực trong ngày cưới.

chung-thanh-phong-4487-1722827135.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=-gz7q9j1cSlr6B25U1OQcQ

Người mẫu Lenka tạo dáng trên poster show "I Dreamed A Dream". Ảnh: Tee Le

Trang phục đi theo những xu hướng đầm cưới được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay như đầm công chúa, đầm đuôi cá, đầm dựng phom corset lấy cảm hứng từ thời kỳ Victoria. Chung Thanh Phong và đội ngũ sử dụng những kỹ thuật mới, mất sáu tháng để lên ý tưởng và hoàn thành bộ sưu tập. Nhằm tăng vẻ sang trọng và độc bản, anh bắt tay nhà chế tác trang sức, tạo nên bộ sưu tập kim cương Three Trees để phối riêng cho váy cưới.

Sự kiện quy tụ 120 khách mời như các hoa hậu H'hen Niê, Tiểu Vy, Ngọc Châu, Lương Thùy Linh, Nhã Phương, Jun Vũ, Bảo Anh, Amee cùng giới chuyên môn thời trang uy tín trong nước và quốc tế. Theo Chung Thanh Phong, I Dreamed A Dream là show được anh đầu tư lớn nhất từ trước đến nay về khâu thiết kế lẫn cách tổ chức.

show-ctpno-2-cua-chung-thanh-phong-1722827277.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EnwUdWy_i7VnScbxEeGjQw
Show "CTPNo.2" của Chung Thanh Phong

"CTPNo.2" của Chung Thanh Phong thuộc khuôn khổ Fashion Voyage là một trong năm show thời trang ấn tượng nhất làng mốt Việt năm 2023. Video: Rin

Chung Thanh Phong 36 tuổi, sinh tại Đà Nẵng, được biết đến với các show CTPNo.2, Dear My Princess, I am Superstar, I AM What I AM, She's A Goddess. Từ năm 2014 đến nay, ngoài dòng thời trang ứng dụng và đầm dạ hội, anh còn là nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam. Nhiều sao hạng A trong nước và quốc tế yêu thích và lựa chọn trang phục của Chung Thanh Phong như Phạm Băng Băng, Thái Y Lâm, Katy Perry, Paris Hilton, Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu, hoa hậu Phạm Hương, diễn viên Minh Hằng, Nhã Phương, ca sĩ Hari Won.

Ý Ly

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022