Mới đây, nhiều người cho rằng việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ của Triệu Lộ Tư đã để lại di chứng bởi vì nhan sắc thăng hạng đấy nhưng biểu cảm không còn tự nhiên như trước nữa.

Gương mặt của nàng mỹ nhân sinh năm 1998 này trở nên khác lạ và cư dân mạng cũng nghi ngờ cô đã “dao kéo” rất nhiều lần để có được trạng thái như hiện tại.

trieu-lo-tu-de-lo-guong-mat-do-cung-dan-tinh-lien-nghi-van-phau-thuat-tham-my-.jpg

trieu-lo-tu-de-lo-guong-mat-do-cung-dan-tinh-lien-nghi-van-phau-thuat-tham-my-1.jpg

Triệu Lộ Tư có đường nét khá hài hòa và chỉ cần chọn kiểu makeup phù hợp, cô vẫn có thể nổi bật giữa rừng mỹ nhân. Đáng tiếc, Triệu Lộ Tư không hài lòng với ngoại hình của bản thân mà đã lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để được xinh đẹp hơn nữa. Những ngày qua, không ít người cũng đang bàn tán xôn xao về việc gương mặt của người đẹp Tinh Hán Xán Lạn quá khác so với trước đây.

Không thể phủ nhận, việc “chỉnh sửa” đã giúp gương mặt của Triệu Lộ Tư thêm thon gọn, đôi mắt to và bờ môi đầy đặn hơn. Tuy nhiên,nhiều lúc, Triệu Lộ Tư xuất hiện cùng gương mặt thiếu sự mềm mại và nụ cười gượng gạo khiến ai nhìn vào cũng thấy được điểm bất thường của cô. Khán giả e ngại việc can thiệp “dao kéo” thế này sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến khả năng biểu lộ cảm xúc khi quay phim của Triệu Lộ Tư.

trieu-lo-tu-de-lo-guong-mat-do-cung-dan-tinh-lien-nghi-van-phau-thuat-tham-my-2.jpg

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, "Hãy để tôi tỏa sáng" là một trong những bộ phim ngôn tình Hoa ngữ được khán giả quan tâm. Tác phẩm này hiện đang ở giai đoạn ghi hình, do Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình đóng chính.

Kể từ khi bắt đầu khai máy, những tạo hình được leak ra của Triệu Lộ Tư luôn nhận về những lời khen ngợi.  Và bây giờ, mỹ nhân sinh năm 1998 tiếp tục khiến nhiều người mê mẩn với tạo hình mới cực kỳ sang trọng, kín đáo nhưng vẫn quyến rũ.

trieu-lo-tu-de-lo-guong-mat-do-cung-dan-tinh-lien-nghi-van-phau-thuat-tham-my-3.png

1.jpg?width=150Đẹp+
Chiếc váy cưới độc nhất vô nhị được thiết kế riêng cho cô dâu Triệu Lộ Tư

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022