Thúy Ngân và Thảo Tâm đang thu hút sự chú ý của khán giả khi tham gia bộ phim "7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay". Cả hai đều gây ấn tượng với phong cách từ trong phim đến ngoài đời. 

Thúy Ngân

Thúy Ngân chọn cho mình mẫu váy hoa tối màu không hề cộng tuổinhờ phom dáng ngắn. Thúy Ngân đã tăng sự quyến rũ, sang trọng cho tổng thể set váy bằng cách diện quần tất đen.

thuy-ngan1-0821.jpg

Thúy Ngân chọn cho mình mẫu váy hoa tối màu không hề cộng tuổinhờ phom dáng ngắn.

Vớic thiết kế màu cam cô nàng cũng rất phong cách và trẻ trung. Mẫu váy giúp vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật, trẻ trung hơn. Không chỉ "hack" tuổi hiệu quả, mẫu đầm còn mang đến nét thanh lịch và sang trọng cho người mặc.

thuy-ngan2-0821.jpg

Mẫu váy giúp vẻ ngoài của người diện trở nên nổi bật, trẻ trung hơn.

Váy yếm dáng ngắn sang chảnh và sành điệu. Để tổng thể trang phục thêm long lanh, Thúy Ngân đã chọn một chiếc túi xách màu bạc.

thuy-ngan3-0821.jpg

Váy yếm dáng ngắn sang chảnh và sành điệu.

Cô nàng chọn các kiểu váy ngọt ngào để các nàng diện đi du lịch. Thiết kế váy xanh dáng quây có sự ngọt ngào, tươi tắn nhưng không kém phần trang nhã.

thuy-ngan4-0821.jpg

Thiết kế váy xanh dáng quây có sự ngọt ngào, tươi tắn nhưng không kém phần trang nhã.

Thúy Ngân mix váy yếm với quần lụa tông màu trắng. Hai item đã tạo nên tổng thể trang phục dịu dàng, tao nhã, thích hợp để mặc trong các chuyến du lịch hoặc đi dạo phố cuối tuần.

thuy-ngan5-0821.jpg

Thúy Ngân mix váy yếm với quần lụa tông màu trắng.

Thảo Tâm

Phong cách của Thảo Tâm lại mang đến ấn tượng rất khác, đó là sự phóng khoáng và quyến rũ. Mẫu váy dệt kim tông màu nâu đầy nữ tính. Thảo Tâm tô điểm cho outfit đôi khuyên tai tròn để tổng thể long lanh hơn.

thuy-ngan6-0821.jpg

Phong cách của Thảo Tâm lại mang đến ấn tượng rất khác, đó là sự phóng khoáng và quyến rũ.

Thảo Tâm diện một set đồ rất cá tính, bụi bặm gồm áo gile kết hợp với quần ống suông đồng bộ. Đôi giày mule phù hợp với tổng thể outfit. 

thuy-ngan7-0821.jpg

Thảo Tâm diện một set đồ rất cá tính, bụi bặm gồm áo gile kết hợp với quần ống suông đồng bộ.

Trang phục màu đỏ không chỉ quyến rũ mà còn tôn dáng rất hiệu quả. Để không làm giảm sự hài hòa của tổng thể trang phục, Thảo Tâm đã chọn túi xách cùng tông. Với những thiết kế chân váy siêu dài, chị em hãy đi giày cao gót.

thuy-ngan8-0821.jpg

Trang phục màu đỏ không chỉ quyến rũ mà còn tôn dáng rất hiệu quả.

Outfit mang tông màu trắng của Thảo Tâm ghi điểm ở sự trẻ trung, nữ tính. Bộ cánh cũng không yêu cầu người diện phải bỏ ra nhiều công sức, thời gian để phối đồ. 

thuy-ngan9-0821.jpg

Bộ cánh cũng không yêu cầu người diện phải bỏ ra nhiều công sức, thời gian để phối đồ.

Những set đồ layer bao gồm sơ mi oversized kết hợp với áo trắng, quần denim short của Thảo Tâm. Để hoàn thiện bộ đồ phóng khoáng, Thảo Tâm tô điểm một chiếc túi vải tote.

thuy-ngan10-0821.jpg

Những set đồ layer bao gồm sơ mi oversized kết hợp với áo trắng, quần denim short của Thảo Tâm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022