Venetia Alia (@veneti.a) là blogger thời trang người Mỹ sở hữu phong cách thời trang sành điệu. Set đồ thường ngày của cô nàng dễ ứng dụng. chủ yếu là sự chiếm sóng của 3 món áo sơ mi, quần âu và blazer. Có thể điểm qua những set đồ cô phối được cùng những item đơn giản này nhé!

Blazer

Áo blazer cũng là món đồ cơ bản. Các nàng cũng thường xuyên "tậu" nguyên set trơn màu trung tính và tách set phối cùng nhiều item khác nhau như Venetia. Các nàng có thể học cô nàng diện blazer theo cách thanh lịch và nữ tính. Để blazer có "tuổi thọ" dài hơi hơn, nàng nên lựa chọn các em có phom dáng chuẩn chỉnh, chất liệu cao cấp và đường may có độ hoàn thiện cao.

mon-do2-0834.jpg

Các nàng cũng thường xuyên "tậu" nguyên set trơn màu trung tính và tách set phối cùng nhiều item khác nhau

Áo sơ mi

Sơ mi là món đồ cơ bản quen thuộc. Venetia tận dụng phối với hầu hết các kiểu bottom khác nhau như quần short, chân váy ngắn, chân váy dài xẻ tà... có thể mix cùng với nhiều món đồ khác nhau giúp nàng tha hồ biến hóa. Sơ mi trắng và xanh xuất hiện nhiều nhất trong các bản phối của nữ blogger. Cô nàng liên tục F5 tủ đồ với các cách mix sơ mi khác nhau. Để làm được điều đó, nàng nên chú ý lựa chọn phom áo sơ mi phù hợp với dáng người, chất liệu cao cấp có thể dùng lâu dài mà không phải thay mới.

somi2-0833.jpg

Venetia tận dụng phối với hầu hết các kiểu bottom khác nhau như quần short, chân váy ngắn, chân váy dài xẻ tà.. để mix cùng sơ mi.

somi1-0833.jpg

Nàng nên chú ý lựa chọn phom áo sơ mi phù hợp với dáng người, chất liệu cao cấp có thể dùng lâu dài mà không phải thay mới.

Quần âu

Nàng công sở rất yêu thích quần âu công sở. Đây là món đồ là "chân ái" chốn văn phòng bởi vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Diện lên đảm bảo ghi điểm phong cách. Có thể thấy, Venetia chỉ có 2 dáng quần âu trong tủ đồ, đó là quần âu ống rộng và quần âu ống suông màu trắng, đen, be, nâu để dễ dàng mix match, hơn nữa còn không lo lỗi thời, điều mà các kiểu quần âu họa tiết cầu kì thường xuyên gặp phải.

mon-do1-0834.jpg

Đây là món đồ là "chân ái" chốn văn phòng bởi vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng không lẫn đi đâu được.

Nàng chỉ cần tập trung đầu tư vào những item "key" như Venetia là đã có thể từ đó biến tấu ra nhiều outfit khác nhau, vừa vẫn đảm bảo yêu cầu công việc vừa có thể biến hóa đi chơi, đi hẹn hò. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022