Nữ ca sĩ thần tượng Lisa khoe sắc khi diện váy trắng tinh khôi đến từ nhà mốt Lovers & Friends. Mẫu bra top 5 phân kết hợp cầu vai dún xếp hoa hồng cách điệu giúp tôn lên tỉ lệ hình thể và khung xương quai xanh của người mặc. Tăng điểm thanh lịch, giọng ca sinh năm 1997 lựa chọn midi skirt có chất liệu đồng điệu. Theo tìm hiểu, set đồ có tầm giá 9 triệu đồng.

lisa-.png Lisa xinh đẹp trong bộ trang phục cá tính.

Theo Saostar sau khi nhận danh hiệu Đại sứ thương hiệu, Lisa đặc biệt lăng xê các items từ thương hiệu Louis Vuitton. Trong tạo hình lần này, nữ ca sĩ lựa chọn chiếc túi xách loang màu pastel hồng ngọt ngào Capushell phiên bản nhỏ. Được biết, giá trị của thiết kế này hơn 170 triệu đồng.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đẹp, nữ ca sĩ 9X được thương hiệu kim hoàn nước Ý chăm chút từng món phụ kiện. Nổi bật trên chiếc cổ thiên nga là mẫu dây chuyền Diva's Dream nạm kim cương cao cấp có giá gần 432 triệu đồng. Chiếc vòng tay Tubogas in steel 18k gold (hơn 112 triệu) và nhẫn Cabochon (68,5 triệu) cũng góp phần tăng độ sang trọng và quý phái cho cô.

Khi những hình ảnh mới nhất của Lisa được chia sẻ, giới mộ điệu không khỏi xuýt xoa trước những phụ kiện thời thượng mang tông rose gold mà nàng đại sứ diện trên người.

Sau khi rời công ty YG, thời gian gần đây, Lisa liên tục ướm cho mình loạt thiết kế từ những nhà mốt thượng lưu. Có thể thấy trong những dịp xuất ngoại hay tham dự sự kiện, nữ thần thượng luôn biết cách tạo ra bản phối mãn nhãn từ các items gắn nhãn Bulgari, Louis Vuitton, Dior, Loewe…

lisa-1.png

Mới đây, nữ thần tượng Lisa (Blackpink) khiến mạng xã hội xôn xao khi bất ngờ đăng tải lên kênh Tiktok một video hé lộ sản phẩm âm nhạc mới. Trong video, Lisa sử dụng đoạn nhạc được đặt tên “braNd neW día”, đây có thể chính là tên ca khúc sắp ra mắt của cô. Màn tái xuất với tốc độ nhanh chóng mặt của Lisa khiến người hâm mộ hết sức phấn khích. Một số người hâm mộ cũng so sánh Lisa và Blackpink một cách hài hước.  

Sau khi rời YG Entertainment, Lisa ra mắt ca khúc mới liên tục, trong khi Blackpink từng có khoảng thời gian 2 năm không phát hành bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Tính tổng trong suốt 7 năm hoạt động, Blackpink phát hành khoảng 40 ca khúc, chỉ hơn vài bài so với album “The Tortured Poets Department” của Taylor Swift (có 31 ca khúc).

lisa.jpg?width=150Nhạc
Vết nhơ khó xóa của Lisa (BlackPink)

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022