ggg.jpgNhững chú gấu bông Labubu bé xíu dùng đeo móc khóa, móc túi có giá tiền triệu

Thời gian gần đây, giới trẻ Việt thích thú sưu tập những con gấu bông Labubu bé xíu có giá tiền triệu. Trên mạng xã hội có rất nhiều page/ group mua bán món "đồ chơi" đắt đỏ thu hút rất nhiều sự quan tâm.

ggg1.jpgFull set Labubu được nhiều người tìm mua. Ở thị trường Việt Nam đang được bán với giá khoảng hơn 5 triệu đồng

Labubu là những nhân vật hoạt hình do nghệ sỹ người Hồng Kông Kasing Lung tạo ra từ năm 2015. Những nhân vật này được lấy cảm hứng từ các bộ truyện cổ tích Bắc Âu. Labubu nổi bật với đôi tai dài, hàm răng nhọn, mắt to tròn và nụ cười nghịch ngợm. 

ggg2.png6 nhân vật Sisi, Zizi, Baba, Hehe, Dada, Ququ có giá bán từ khoảng hơn 7 trăm ngàn - hơn 1 triệu đồng/1 món

Kasing Lung cho hay, dù là những con quái vật nhưng Labubu có tính cách thân thiện và thường giúp đỡ người khác. Ban đầu, Labubu có dáng người thon mảnh, khuôn mặt nhỏ, gò má cao nhưng sau khi ký hợp đồng với Pop Mart thì nhân vật được thiết kế lại trở nên tròn trịa hơn.

ggg2.jpgLisa khoe đã "tậu" full set Labubu và bức ảnh đã trở thành cơn sốt toàn cầu

Thế nhưng, Labubu trở nên nổi tiếng khắp toàn cầu và được chị em săn lùng hơn cả là sau khi ca sỹ nhạc pop Lisa (Blackpink) đăng những hình ảnh "tự sướng", chia sẻ về việc cô đã săn lùng được đủ set của bộ art toy.

ggg3.jpgCả Lisa và Rosé đều rất thích những chú gấu bông Labubu

ggg4.jpgTrên trang Instagram, Lisa thường xuyên chia sẻ thú vui sưu tầm Labubu

Chẳng bao lâu sau bức ảnh "tự sướng" của Lisa, sản phẩm Labubu đã tăng giá gấp 4 lần khiến các nền tảng thương mại điện tử của Labubu "cháy" hàng.

ggg5.jpg

Tại Tuần lễ thời trang nam Milan trong đầu năm nay, Labubu đã trở thành nhân vật chiếm spotlight khi xuất hiện trong chiếc áo carigan độc đáo, được thiết kế riêng của thương hiệu nổi tiếng Pronounce và được sắp xếp ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Hình ảnh này khiến Labubu không chỉ là sản phẩm gấu bông thông thường mà nó đã trở thành một sản phẩm thời trang đặc biệt dành cho giới mộ điệu.

ggg6.jpgTrào lưu sưu tầm LaBubu cũng trở thành trend chị em Việt. Nhiều người rất chịu chi, bỏ vài chục đến vài trăm triệu để được sở hữu những chú gấu bông đặc biệt này

ggg7.jpgLabubu được đính kèm với những chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ.

ggg8.jpgTrở nên sành điệu hơn với gấu bông Labubu.

page.jpg?width=150Đẹp+
Những món đồ thời trang đắt giá nhất Taylor Swift mặc trong năm nay

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022