Dù hiện tại đã ở độ tuổi 50 nhưng Thư Kỳ vẫn ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn.

Mới đây, cô cũng cho thấy đẳng cấp minh tinh hàng đầu khi trở thành gương mặt xuất hiện trên bìa tạp chí Harper's Bazaar (số Kim Cửu - số báo quan trọng, chiếm phần lớn doanh thu được phát hành vào tháng 9 của các tạp chí thời trang), trong loạt trang phục của Haizhen Wang, Maison de Sit.e, Chen Peng và Zhaoyi Yu.

khoe-2-thai-cuc-o-tuoi-u50-thu-ky-phai-khien-dan-tinh-khong-khoi-tron-tron-mat-.jpgkhoe-2-thai-cuc-o-tuoi-u50-thu-ky-phai-khien-dan-tinh-khong-khoi-tron-tron-mat-1.pngkhoe-2-thai-cuc-o-tuoi-u50-thu-ky-phai-khien-dan-tinh-khong-khoi-tron-tron-mat-2.png

Trước đó, Thư Kỳ xuất hiện trên phim trường 'Girls' tại Đài Bắc hôm 12/8. Cảnh quay được thực hiện tại cầu Trung Sơn ở Cơ Long. Cô mặc đơn giản, không trang điểm. Thời tiết quá nóng nên cô quấn khăn quanh cổ để thấm mồ hôi. Hình ảnh của cô khác hẳn vẻ sang trọng, sexy trên thảm đỏ.

Trong tác phẩm lần này, cô lần đầu đảm nhận vai trò đạo diễn. Việc cô có tham gia vai nào trong phim không chưa được tiết lộ. Thư Kỳ chỉ đạo các cảnh quay của nữ chính - ca sĩ 9m88. Theo Ifeng, 'Girls' chỉ là tựa dự kiến, nội dung xoay quanh cuộc sống của những người phụ nữ trẻ trong đô thị hiện đại.

khoe-2-thai-cuc-o-tuoi-u50-thu-ky-phai-khien-dan-tinh-khong-khoi-tron-tron-mat-3.png

Thư Kỳ là một trong những ngôi sao châu Á nổi tiếng thế giới. Cô được yêu mến qua nhiều bộ phim như "Người vận chuyển", "Thời khắc đẹp nhất", "Vợ tôi là gangster", "Gác kiếm", "Nhiếp Ẩn Nương"… Trong suốt hơn 20 năm sự nghiệp, Thư Kỳ nhiều lần giành giải thưởng Kim Mã, Kim Tượng cho "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Ở tuổi 48, Thư Kỳ vẫn là một trong những nữ minh tinh hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Cô giữ được sắc vóc tươi trẻ và là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Không những vậy, những năm gần đây, Thư Kỳ liên tục xuất hiện với tư cách thành viên ban giám khảo các LHP uy tín như: Venice, Cannes, Berlin…

Khoe 2 thái cực ở tuổi U50, Thư Kỳ phải khiến dân tình không khỏi 'trợn tròn mắt' - Ảnh 7Khoe 2 thái cực ở tuổi U50, Thư Kỳ phải khiến dân tình không khỏi 'trợn tròn mắt' - Ảnh 8Khoe 2 thái cực ở tuổi U50, Thư Kỳ phải khiến dân tình không khỏi 'trợn tròn mắt' - Ảnh 9

Để đạt được thành quả như hiện tại, Thư Kỳ đã phải cố gắng nỗ lực trong suốt hơn 20 năm qua khi hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô luôn muốn xóa bỏ hình ảnh một diễn viên từng đóng phim cấp 3 trong quá khứ.

page.jpg?width=150Đẹp+
Choáng ngợp với gương mặt mộc của Thư Kỳ ở tuổi U50

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022