Ngày 18/7, một cư dân mạng đã tình cờ bắt gặp nữ diễn viên Từ Hy Viên đang đi du lịch cùng con trai ở Hàn Quốc. Sau khi hình ảnh nữ diễn viên được đăng tải lên mạng xã hội, khán giả vô cùng sốc khi thấy diện mạo của nữ thần thanh xuân một thời. Trong ảnh được cư dân mạng chụp lại, Từ Hy Viên có vẻ tăng cân trông thấy, cô khá giản dị và thoải mái trong trang phục quần jean ống rộng, áo phông. Trông cô đơn giản bình dị như bao bà mẹ khác, không ai nhận ra đây chính là nàng Sam Thái trong phim Vườn Sao Băng từng nổi đình đám khắp Châu Á, sao hạng A của Đài Loan.

cd.png

cd1.jpeg

cd2.jpeg

Không ít khán giả đã cảm thán rằng ngay cả nữ minh tinh cũng không tránh được sự lão hóa. Làn da lộ rõ dấu vết thời gian cùng ngoại hình có phần xuề xòa của cô khiến không ít người tiếc nuối và nhớ về nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo tựa búp bê trong các phim Vườn Sao Băng, Thiến Nữ U Hồn, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè.

cd3.jpg

cd4.jpg

cd5.jpg

Từ Hy Viên là ca sĩ, diễn viên Đài Loan, tên tuổi cô vụt sáng thành sao hạng A khi đóng vai “nàng Cỏ” Sam Thái trong Vườn Sao Băng bản Đài Loan. Tuy là bản làm lại nhưng bộ phim vẫn tạo được sức hút khi mang lại làn gió mới, lập kỷ lục về rating phim truyền hình tại Đài Loan với mức trung bình là 6,99% và làm mưa làm gió khắp châu Á, đưa tên cô vào danh sách đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Kim Chung (Đài Loan). Thành công của phim đã giúp cô trở thành nữ thần quốc dân, được săn đón trong ngành giải trí. Sam Thái cũng là vai diễn kinh điển trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ và được khán giả nhớ tới.

cd6.png

Trong những năm qua, Từ Hy Viên ít hoạt động giải trí, không đóng phim, tên tuổi của cô luôn duy trì sức nóng và có đề tài khi gia đình cô được ví như gia đình Kim Kardashian phiên bản châu Á bởi thị phi. Dù xác nhận đã ly hôn doanh nhân Uông Tiểu Phi từ năm 2021, nhưng mâu thuẫn giữa cô và gia đình chồng cũ chưa bao giờ kết thúc. Cặp đôi thỉnh thoảng lại khiến người theo dõi bất ngờ với những màn đấu tố qua lại từ năm này qua năm khác. Từ Hy Viên kiện Uông Tiểu Phi không chu cấp tiền nuôi con, trong khi vị doanh nhân tố ngược vợ cũ sử dụng chất cấm, ngoại tình, lợi dụng tiền bạc để bao nuôi người chồng hiện tại.

cd7.jpg

Sau một thời gian chứng kiến những màn đấu đá qua lại giữa cặp vợ chồng, nhiều khán giả khuyên cô nên tránh cãi vã, đấu tố lẫn nhau, chung tay nuôi dạy con cái và mong chờ các sản phẩm nghệ thuật mới của nữ thần thanh xuân một thời.

tu-hy-vien-oki.jpg?width=150Sao Thế giới
Xôn xao hình ảnh chồng Hàn Quốc bị Từ Hy Viên đuổi khỏi nhà lúc nửa đêm, cuộc hôn nhân thứ 2 có biến

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022