Ngày 19/7, Sina đưa tin Cúc Tịnh Y đăng một video ngắn chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng thời tiết mát mẻ của mùa hè cùng người hâm mộ. Bên cạnh đó nữ diễn viên Hoa gian lệnh còn đăng hình ảnh ngậm kẹo dẻo, nhưng chính hành động này khiến cô gặp rắc rối.

Theo đó, một số người chế nhạo cho rằng hình ảnh của Cúc Tịnh Y có phần phản cảm với tư thế kỳ quái. Khán giả cho rằng sau khi rời công ty cũ, người đẹp rũ bỏ hình ảnh thanh thuần trong sáng để theo đuổi phong cách trưởng thành quyến rũ hơn.

cuc-tinh-y-1.jpgcuc-tinh-y-2.jpgCúc Tịnh Y đăng ảnh ngậm kẹo và gây ra tranh cãi.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Cúc Tịnh Y cho rằng hành động của nữ diễn viên hoàn toàn bình thường, cộng đồng mạng đang có cái nhìn quá khắt khe với nữ diễn viên.

Từ khóa "Cúc Tịnh Y ngậm kẹo bị phán xét" đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo với 90 triệu lượt xem. Một số hình ảnh và tư thế nóng bỏng gây tranh cãi của các nghệ sĩ khác cũng được chia sẻ lại.

Fan Cúc Tịnh Y cho rằng từ khi rời khỏi công ty quản lý cũ là Truyền thông văn hóa Thượng Hải Ti Ba, nữ diễn viên liên tục bị bôi xấu, hạ bệ danh tiếng.

Theo Sina, đây là thời kỳ bước ngoặt trong sự nghiệp Cúc Tịnh Y. Sau 10 năm là ca sĩ thần tượng nổi tiếng nhất của nhóm SNH48, nữ diễn viên đã rời công ty quản lý cũ để tự bước đi. Tuy nhiên, quá trình kết thúc hợp đồng diễn ra không suôn sẻ, công ty cũ còn tịch thu tài khoản văn phòng đại diện của Cúc Tịnh Y khiến cô phải lập lại địa chỉ mới trên Weibo.

Bên cạnh đó, công ty quản lý cũ từng bị tố cáo dùng nhiều cách hạn chế hoạt động và kế hoạch phát triển sự nghiệp của Cúc Tịnh Y. Nhân viên của Ti Ba đã đắc tội với giới thời trang khiến nữ diễn viên nhiều năm không có tài nguyên thời trang và mang danh bị tẩy chay. Sina bình luận những tài nguyên mà công ty quản lý cũ mang lại không tương xứng với sự nổi tiếng của Cúc Tịnh Y.

cuc-tinh-y-3.jpgPhong cách trang điểm, trang phục của Cúc Tịnh Y được những blogger thời trang Trung Quốc học tập theo. Cô có ảnh hưởng lớn về thời trang nhưng lại không có tài nguyên xứng đáng ở mảng này.

cuc-tinh-y-4.jpgcuc-tinh-y-5.jpgCúc Tịnh Y rời công ty cũ để tự phát triển.

Theo Sohu, Cúc Tịnh Y hoạt động nhiều năm nhưng luôn chuyên nghiệp, hết mình vì công việc và không vướng scandal lớn nào. Nữ diễn viên có lượng người hâm mộ hùng hậu ủng hộ.

Mới đây, chỉ số hoạt động của fan Cúc Tịnh Y trong diễn đàn trực tuyến đạt danh hiệu kim cương tim mức 3 (khoảng hơn 1,2 triệu tài khoản hoạt động liên tục). Giới giải trí Hoa ngữ chỉ có hai ngôi sao khác đạt được dấu mốc này là Tiêu Chiến và Thành Nghị.

Về phía nữ, Cúc Tịnh Y là ngôi sao duy nhất đạt kỷ lục trên, vượt qua cả Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử hay Triệu Lệ Dĩnh. Với sự ủng hộ nhiệt tình của fan, Cúc Tịnh Y có tương lai đầy hứa hẹn.

Cúc Tịnh Y sinh năm 1994, bên cạnh vai trò ca sĩ thần tượng, cô được biết tới nhờ các tác phẩm ngôn tình như Cửu châu: Thiên Không thành, Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ 2019, Thư sinh xinh đẹp, Như Ý Phương Phi, Mộ Nam Chi...

Ngoài ra, hồi tháng 4, Cúc Tịnh Y đóng chính trong phim Hoa gian lệnh được đánh giá cao về chất lượng.

cuc-tinh-y.jpg?width=150Phim
Mỹ nữ 4.000 năm có một Cúc Tịnh Y xảy ra mâu thuẫn với công ty quản lý ngay ngày sinh nhật

Theo Tiền phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022