Từ bên ngoài, ngôi nhà được bảo vệ cẩn thận qua nhiều lớp an ninh như cửa sắt, camera chống trộm. Ca sĩ Quang Lê cho biết Lệ Quyên còn thuê 2 người thay ca trông coi biệt thự 24/24. 

Căn biệt thự nguy nga như tòa lâu đài, có cả cổng thoát hiểm, được sơn màu trắng tinh, thiết kế theo phong cách phương Tây, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Phía trước nhà, nữ ca sĩ đặt hai tượng đá nam thần, nữ thần mang lại cảm giác như bước vào lâu đài Hy Lạp.

lq.jpgBiệt thự xa hoa của Lệ Quyên tại TPHCM.

lq1.jpgNữ ca sĩ đặt hai tượng đá nam thần, nữ thần ngay phía trước biệt thự.

Quang Lê khám phá biệt thự trăm tỷ của Lệ Quyên:

Quang Lê trầm trồ, choáng ngợp trước độ hoành tráng của căn biệt thự. Bước vào bên trong sẽ thấy nữ chủ nhân lựa chọn cách bày trí đơn giản mà sang trọng, tinh tế.

Lệ Quyên đầu tư nhiều nội thất đắt đỏ, sử dụng tông màu trắng chủ đạo. Phòng khách tạo cảm giác ấm cúng, ngắm được khung cảnh sân vườn. Nền nhà lát đá hoa cương bóng loáng. Cầu thang và lan can chạm trổ uốn lượn theo phong cách hoàng gia.

lq2.jpgBên trong biệt thự trăm tỷ của Lệ Quyên.

Ở không gian bếp, Lệ Quyên sắm sửa toàn thiết bị cao cấp, phục vụ cho sinh hoạt của gia đình. Bàn ăn, kệ bếp đều có màu trắng. Điểm nhấn của căn biệt thự là những chiếc đèn pha lê đắt tiền. Ca sĩ Quang Lê tiết lộ Lệ Quyên yêu thích và tốn vài tỷ để trang bị, lắp đặt hệ thống đèn này.

lq3.jpg

Nữ ca sĩ yêu thích các đồ vật được làm từ pha lê.

lq4.jpgLệ Quyên tốn vài tỷ để mua đèn pha lê.

Lệ Quyên cũng quan tâm đến không gian bên ngoài biệt thự. Nữ ca sĩ xây một hồ bơi có mái hiên rộng để gia đình nghỉ ngơi, thư giãn. Sân vườn thoáng mát, nhiều cây xanh được chủ nhân chăm sóc kỹ lưỡng, gần gũi với thiên nhiên.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đang sống ở căn biệt thự này. Cặp đôi thường đồng hành với nhau trong các sự kiện. Cả hai đều yêu thể thao và luôn cố gắng duy trì vóc dáng đẹp. Người mẫu sinh năm 1993 cũng giúp Lệ Quyên việc bếp núc. Anh có mối quan hệ tốt với bé Bo - con trai riêng của Lệ Quyên với chồng cũ.

ava.jpg?width=150Sao Việt
Mất trắng 4 tỷ vẫn không bị ảnh hưởng, Quang Lê giàu cỡ nào?

Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022