Thời trang đi du lịch chẳng cần quá màu mè mà chọn mang tông màu trung tính hơn vì những lựa chọn trang phục này tinh tế. Á hậu Nguyễn Trần Huyền My chính sách mẫu mặc đẹp khi đi du lịch. Thời trang đi du lịch của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My chiếm sóng bởi tông màu đen, trắng và be. Tham khảo cô nàng, chị em sẽ có thêm ý tưởng để mặc đẹp đi du lịch, hay áp dụng khi xuống phố vẫn phù hợp.

Công thức áo trắng ôm dáng và quần màu be vừa nữ tíh và tôn dáng hiệu quả. Á hậu Huyền My gợi ý một kiểu tóc dịu dàng và bay bổng để áp dụng khi diện đồ đi du lịch, đó là tóc tết.

macdep1-1551.jpg

Công thức áo trắng ôm dáng và quần màu be vừa nữ tíh và tôn dáng hiệu quả.

Công thức gồm áo tank top màu nâu nhạt mix cùng quần ống suông, tông màu trắng phóng khoáng và sành điệu. Thay vì chọn một đôi giày đứng dáng, dép lê sẽ phù hợp hơn với các bộ cánh đi du lịch.

macdep2-1551.jpg

Công thức gồm áo tank top màu nâu nhạt mix cùng quần ống suông, tông màu trắng phóng khoáng và sành điệu.

Á hậu Huyền My ghi điểm với công thức áo dệt kim kết hợp với quần ống suông, giày sneaker trắng. Chiếc mũ bucket tăng thêm sự ngọt ngào, trẻ trung cho outfit.

macdep3-1551.jpg

Chiếc mũ bucket tăng thêm sự ngọt ngào, trẻ trung cho outfit.

Công thức áo thun ôm dáng và quần trắng của Á hậu Huyền My không chỉ nữ tính mà còn có sự trẻ trung, năng động. Các nàng có thể thêm thắt vài món đồ phụ kiện đơn giản. 

macdep4-1551.jpg

Các nàng có thể thêm thắt vài món đồ phụ kiện đơn giản.

Áo cardigan dáng lửng kết hợp với áo hai dây, quần jeans trắng họa tiết. Chiếc khăn trùm đầu mang đến nét ngọt ngào, yêu kiều cho tổng thể bộ cánh. 

macdep5-1551.jpg

Áo cardigan dáng lửng kết hợp với áo hai dây, quần jeans trắng họa tiết.

Áo thun trắng và quần vải thô đũi vừa thoải mái vừa có sự trẻ trung, phóng khoáng và ai cũng dễ dàng mặc đẹp. Chị em có thể hoàn thiện bộ đồ trên với những mẫu giày dép trẻ trung như sandal, sneaker trắng hoặc dép lê.

macdep6-1551.jpg

Áo thun trắng và quần vải thô đũi vừa thoải mái vừa có sự trẻ trung, phóng khoáng và ai cũng dễ dàng mặc đẹp.

Để vẻ ngoài có sự năng động, trẻ trung, chị em hãy tham khảo Á hậu Huyền My, kết hợp áo trễ vai với quần short. Cô nàng chỉ đeo một đôi khuyên tai đơn giản để vẻ ngoài long lanh hơn mà không làm mất đi sự hài hòa.

macdep7-1551.jpg

Để vẻ ngoài có sự năng động, trẻ trung, chị em hãy tham khảo Á hậu Huyền My, kết hợp áo trễ vai với quần short.

Trang phục vải lụa bao gồm áo dây buộc và chân váy lụa, vẻ ngoài của Á hậu Huyền My còn toát lên nét quyến rũ. Để đảm bảo sự trang nhã cho bộ trang phục mang tông màu đen làm chủ đạo, Á hậu Huyền My đã đi đôi mule màu trung tính.

macdep8-1551.jpg

Trang phục vải lụa bao gồm áo dây buộc và chân váy lụa, vẻ ngoài của Á hậu Huyền My còn toát lên nét quyến rũ.

Huyền My đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, bay bổng. Bộ đồ trên rất phù hợp với các chuyến đi biển. Dẫu vậy, chị em cũng có thể "tái chế" công thức này cho những buổi dạo phố cuối tuần.

macdep9-1551.jpg

Huyền My đã tạo nên bộ trang phục nữ tính, bay bổng.

Công thức gồm áo quây và quần dài thêm chi tiết nhắn eo sẽ tăng thêm sự chỉn chu, thanh lịch, đồng thời tôn dáng cao ráo. Đôi sneaker trắng là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục.

macdep10-1551.jpg

Công thức gồm áo quây và quần dài thêm chi tiết nhắn eo sẽ tăng thêm sự chỉn chu, thanh lịch, đồng thời tôn dáng cao ráo.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022