Nguyễn Thị Ánh Viên sinh năm 1996 ở Cần Thơ có biệt danh "Tiểu tiên cá". Cô là một trong những vận động viên (VĐV) xuất sắc nhất lịch sử bơi lội Việt Nam. Trong suốt sự nghiệp đỉnh cao, cô đã lập nhiều kỷ lục, giành khoảng 150 huy chương các loại, trong đó có 25 Huy chương vàng SEA Games. Cô cũng là vận động viên Việt Nam được đầu tư lớn nhất trong lịch sử với kinh phí khoảng 30 tỷ đồng trong giai đoạn 2011-2019.

Sau Olympic Tokyo 2020 diễn ra năm 2021, Ánh Viên xin rút khỏi đội tuyển với mong muốn tập trung vào việc học tập và cuộc sống cá nhân.

gg.jpgSau khi giải nghệ, Ánh Viên tập trung vào công việc dạy bơi cho trẻ em.

Sau khi giải nghệ, cô tham gia giảng dạy, chia sẻ nội dung kiến thức bơi lội như các kỹ thuật bơi, kỹ thuật nổi,... trên nền tảng mạng xã hội. Những chia sẻ của Ánh Viên thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ kiến thức chuyên sâu, gần gũi. Cô còn nỗ lực dùng hình ảnh của mình để khơi dậy tình yêu với bơi lội cho trẻ em. 

Dù mới lấn sân sang các nền tảng mạng xã hội, Ánh Viên nhanh chóng cho thấy sức ảnh hưởng của mình với những video liên tục xuất hiện trên top thịnh hành.

Không còn áp lực thi đấu, chế độ tập luyện gắt gao, Ánh Viên có nhiều thời gian chăm chút cho sắc vóc. Nhan sắc Ánh Viên ngày càng thăng hạng. Cô nhận được nhiều lời khen bởi sở hữu nét đẹp hài hòa, nụ cười duyên dáng. Ánh Viên cho biết sự thay đổi của cô đến từ tác động của những người thân và bạn bè. Nhận được nhiều lời khen, cô cảm thấy vui.

gg1.jpgÁnh Viên có sự ''lột xác'', thay đổi về ngoại hình.

Diện mạo thay đổi so với trước đây khiến Ánh Viên vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt ở phần mũi và hàm răng. Sau đó, cô nàng đã đính chính thông tin này: "Viên không có sửa mũi. Lúc trước đi tập thở nhiều nên chắc mũi Viên to, giờ hết tập rồi nên mũi cũng gọn gàng lại". Ánh Viên cũng cho biết, hàm răng cô có sự cải thiện, không còn khấp khểnh như trước nhờ niềng răng.

"Niềng răng xuất phát từ việc tôi cảm thấy không tự tin mỗi khi cười. Ngày xưa do tôi không biết giữ gìn răng nên răng không được đẹp. Khi lớn lên, tôi thấy việc niềng răng là cần thiết với bản thân", cựu VĐV chia sẻ.  

Thời gian gần đây, Ánh Viên gây chú ý với vai trò mẫu ảnh. Cô trang điểm nhẹ nhàng nhưng cũng đủ tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt. Cựu VĐV nở nụ cười rạng rỡ và tạo dáng đầy tự tin trước ống kính. Vóc dáng săn chắc cùng chiều cao ấn tượng giúp Ánh Viên nổi bật trong các thiết kế thời trang trẻ trung, thanh lịch. 

gg2.jpgÁnh Viên gây chú ý với vai trò mẫu ảnh.

Ánh Viên cho biết cô vẫn còn bỡ ngỡ với diện mạo mới của bản thân cũng như cách trang điểm, ăn diện. Tuy nhiên, cựu VĐV chia sẻ trong thời gian tới sẽ đầu tư, trau chuốt hơn về hình ảnh. 

"Thời điểm còn là vận động viên, tôi chủ yếu chỉ dành thời gian cho việc tập luyện. Sau khi giải nghệ và có nhiều thời gian cho bản thân, tôi nghĩ mình cần trau chuốt, đầu tư hình ảnh hơn", Ánh Viên nói về quyết định thay đổi diện mạo.

Năm 2023, Ánh Viên tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi, khoa Huấn luyện thể thao, Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM. Sau đó, cô đang theo học cao học ngành Giáo dục học tại trường. Bên cạnh đó, cô cũng dành nhiều thời gian cho công việc dạy bơi, thỉnh thoảng Ánh Viên tham dự các hoạt động, sự kiện,... Sự xuất hiện của Ánh Viên luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

page.jpg?width=150Đẹp+
Gây bất ngờ với màn thăng hạng nhan sắc, kình ngư Ánh Viên sở hữu những căn hộ nào?

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022