Jang Nara được mệnh danh là "ma cà rồng" xứ Hàn với nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo, một lần nữa chứng minh được vẻ đẹp không tuổi. Mới đây, cô gây sốt với bộ phim "Good Partner". Tạo hình của Jang Nara trong phim mới có sự khác biệt so với những tác phẩm trước.  Đảm nhận vai diễn một nữ luật sư chuyên giải quyết ly hôn, phong cách thời trang của Jang Nara luôn có sự trau chuốt, đứng dáng. Style mà Jang Nara áp dụng lại không hề đem tới cảm giác nhàm chán. Các nàng có thể học hỏi theo cô nàng để làm mới phong cách công sở. 

Cô khéo léo mix đồ với nhiều kiểu áo oversized, áo nhấn eo hay áo hai hàng khuy. Tất cả đều mang đến cảm giác đầy phong cách và mới mẻ, đa dạng theo nhiều cách khác nhau. Bên cạnh đó, những kiểu áo diện bên trong cô thay đổi như sơ mi trắng, áo cổ tròn hay áo gile hợp xu hướng.... và cũng ăn nhập với áo ngoài. Phong cách diện bộ suit sang trọng, chuẩn thanh lịch của Jang Nara sẽ mang đến nguồn cảm hứng để chị em mặc đẹp trong mùa lạnh sắp tới.

phong-cach1-1006.jpg

Cô khéo léo mix đồ với nhiều kiểu áo oversized, áo nhấn eo hay áo hai hàng khuy.

phong-cach2-1006.jpg

Bên cạnh đó, những kiểu áo diện bên trong cô thay đổi như sơ mi trắng, áo cổ tròn hay áo gile hợp xu hướng

Áo sơ mi là món đồ thường xuyên có trong tủ đồ công sở. Jang Nara chăm diện sơ mi trắng và sơ mi lụa tối màu. Áo sơ mi trắngg ghi điểm ở sự tươi trẻ, giúp quý cô công sở "hack" tuổi hiệu quả. Trong khi đó, áo sơ mi lụa mang tông màu tối lại gây ấn tượng ở sự sang trọng, quý phái. Chỉ cần kết hợp mẫu áo này cùng với quần âu ống suông hoặc ống đứng, đảm bảo phong cách sẽ thanh lịch và thời trang hơn. 

phong-cach3-1006.jpg

Áo sơ mi trắngg ghi điểm ở sự tươi trẻ, giúp quý cô công sở "hack" tuổi hiệu quả.

phong-cach4-1006.jpg

Chỉ cần kết hợp mẫu áo này cùng với quần âu ống suông hoặc ống đứng, đảm bảo phong cách sẽ thanh lịch và thời trang hơn.

Thời trang công sở của Jang Nara trong "Good Partner" còn được đa dạng hóa bởi các thiết kế cách điệu. Cô chon á khoác vải tweed, áo blouse cổ nơ buộc, áo tay bồng hay áo khoác cổ tròn…  đảm bảo sự tinh tế.

phong-cach5-1006.jpg

Thời trang công sở của Jang Nara trong "Good Partner" còn được đa dạng hóa bởi các thiết kế cách điệu.

Khi diện trang phục cách điệu, Jang Nara thường tối giản hóa phụ kiện để đảm bảo sự tinh tế, không gây rối mắt. Cô chỉ đeo khuyên tai thiết kế tinh giản để bộ cánh có sự long lanh mà vẫn tao nhã, không gây cảm giác rối mắt hay "sến sẩm".

phong-cach6-1006.jpg

Khi diện trang phục cách điệu, Jang Nara thường tối giản hóa phụ kiện để đảm bảo sự tinh tế, không gây rối mắt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022