Chiếc váy 2 dây trắng tươi mát là hot trend của mùa hè. Các cô nàng sành điệu có muôn kiểu biến tấu bất tận. Từ những celeb hàng đầu đến các cô nàng Hot Instagram đều mê mẩn kiểu váy này. Váy 2 dây trắng với các chất liệu và phom dáng khác nhau sẽ phù hợp với những hoàn cảnh khác biệt. 

Váy hai dây màu trắng là lựa chọn đơn giản, dễ mặc nâng tầm phong cách của các quý cô sành điệu. Váy hai dây trắng không chỉ ghi điểm trẻ trung mà còn toát lên nét nữ tính. Các nàng có thể chọn váy suông, váy nhấn eo, váy ngắn… Các nàng nên tô điểm một số món phụ kiện như vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng, khuyên tai tròn để set váy hai dây trắng trở nên long lanh, sang trọng hơn.

Váy 2 dây phối quần jeans

Trào lưu phối váy maxi 2 dây với quần jeans ống suông đã có từ lâu. Từng nhận không ít ý kiến trái chiều vì cảm giác “lạc quẻ” nhưng đến nay lại được giới trẻ lăng xê nhiệt tình. Cách phối váy 2 dây với quần jeans lại nổi lên mỗi mùa hè, đặc biệt với những cô nàng châu Á. Với 1 chiếc váy trắng bạn có thể sáng tạo với tất thảy màu quần khác nhau tùy ý thích của bản thân. 

vayhaiday1-0913.jpg

Với 1 chiếc váy trắng bạn có thể sáng tạo với tất thảy màu quần khác nhau tùy ý thích của bản thân.

Váy 2 dây và phụ kiện 

Xu hướng sử dụng khăn bandana đội đầu đang là trào lưu bùng nổ hàng đầu. Chiếc váy 2 dây trắng sẽ tạo ra set đồ phong cách boho chic tự do. Hoặc sử dụng chiếc mũ lưỡi trai thần thánh là "nút bấm" cho mọi outfit chuyển sang chế độ trẻ trung, casual. Nếu lo ngại 1 chiếc váy suông dài hơi kém năng động thì đây là món đồ giúp nàng. 

vayhaiday2-0914.jpg

Chiếc mũ lưỡi trai thần thánh là "nút bấm" cho mọi outfit chuyển sang chế độ trẻ trung, casual.

Váy 2 dây phối sơ mi khoác ngoài

Áo sơ mi cũng là một lựa chọn mới mẻ cho chiếc váy 2 dây ngày hè. Như Jennie chọn phối cùng áo sơ mi tone màu pastel và phụ kiện đỏ nổi bật, tổng thể outfit đã thú vị hơn nhiều lần. Cách mix này cũng được nhiều cô nàng ứng dụng tạo ra một set đồ vui mắt, cân bằng phong cách. 

vayhaiday4-0914.jpg

Như Jennie chọn phối cùng áo sơ mi tone màu pastel và phụ kiện đỏ nổi bật, tổng thể outfit đã thú vị hơn nhiều lần.

Thiết kế váy này rất sang trọng và tinh tế, đồng thời tạo cảm giác nhẹ mát cho người diện. Khi kết hợp váy hai dây cùng sandal cao gót quai mảnh, người mặc có được vẻ ngoài long lanh, sang xịn mịn. Công thức này phù hợp để diện đi dự tiệc. Combo váy hai dây kết hợp với giày đế thấp và túi cói cũng nổi bật, các nàng có thể áp dụng công thức này đi dạo phố hoặc du lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022